laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch âm đạo có mùi và sủi bọt tại sao ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi phunudep123, 12/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 698

  1. Offline

    phunudep123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những dấu hiệu nhận biết các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông qua dịch tiết âm đạo. Khi dịch tiết âm đạo có những biểu hiện bất thường, chị em nên kịp thời đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xét nghiệm để xác định bệnh và điều trị. Vì một số bệnh có đặc điểm biểu hiện về dịch tiết âm đạo giống nhau nên nhất thiết phải khám phụ khoa kỹ càng.
    Dịch âm đạo quá nhiều ( viêm âm đạo)


    Khi màu sắc vẫn giữ nguyên nhưng dịch tiết âm đạo vẫn ra nhiều một cách bất thường đến nỗi ướt hết cả đáy quần chíp là dấu hiệu liên quan đến viêm âm đạo mãn tính và xói mòn cổ tử cung.

    Dịch âm đạo có mùi và sủi bọt

    Nếu dịch âm đạo nhiều, màu trắng, xanh hoặc vàng, có bọt, kèm theo mùi hôi rất khó chịu… thì có thể bạn đã bị viêm âm đạo Trichomonas. Trong trường hợp này tuyệt đối không được quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    Dịch âm đạo có máu

    Khi xuất hiện máu lẫn trong dịch âm đạo thì dù ít hay nhiều thì đó có thể là do khối u ác tính, ung thư tử cung… gây ra. Nguyên nhân cũng có thể là tổn thương như xói mòn cổ tử cung, bướu cổ tử cung hoặc phản ứng phụ của đặt vòng tránh thai.

    Dịch âm đạo đặc quánh như đậu phụ

    Là biểu hiện đặc biệt của viêm âm đạo do nấm, thường còn kèm theo dấu hiệu ngứa ran ở âm hộ. Bệnh dễ mắc phải ở chị em mắc bệnh tiểu đường và phụ nhữ mang thai, là hai đối tượng có thể chất kém, hệ thống miễn dịch giảm, dễ bị nhiễm nấm khuẩn hơn cả.

    Dịch âm đạo màu vàng

    Là dấu hiệu của xói mòn cổ tử cung, viêm cổ tử cung mãn tính, hoặc viêm nhiễm nhẹ. Nếu dịch âm đạo từ màu vàng chuyển sang dịch âm đạo dạng mủ vàng, có nghĩa bạn đang chuyển sang giai đoạn viêm nặng, có khả năng là viêm nội mạc tử cung hoặc viêm vùng chậu cấp tính.
    Môi trường, lối sống, chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em mà còn là một trong những tác nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ khám phụ khoa uy tín , khám phụ khoa ở đâu Hà nội sẽ là thắc mắc chung của chị em để có thể đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Dịch đạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ hút mỡ bụng uy tín hàng đầu TpHCM 28/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền nước biển, trái cây, đạm dinh dưỡng tại TPHCM 27/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền dịch tiêm tại nhà Y Tế AN GIA TPHCM 1/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại Vĩnh Phúc 31/1/23

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!