laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch sau nâng mũi là gì? vì sao cần hút?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 530

  1. Offline

    emlatmy88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi

    Nhiều người nói với em rằng sau phẫu thuật nâng mũi phải hút hết dịch ra nếu không mũi sẽ bị nhiễm trùng và gây mùi khó chịu. Bác sĩ cho em hỏi điều đó có đúng không và vì sao phải hút dịch sau nâng mũi (Thu Trang - Bình Thuận).



    Trả lời

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc xung quanh việc hút dịch sau nâng mũi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Sau phẫu thuật nâng mũi là cả 1 quá trình chăm sóc và theo dõi để xem thử mũi có lành vết thương và định hình đẹp như mong muốn hay không. Việc phát hiện ra các triệu chứng bất thường và khắc phục kịp thời giúp kết quả nâng mũi trở nên tốt hơn, hạn chế biến chứng xảy ra.



    [​IMG]

    Sau khi nâng mũi sẽ có phần dịch thoát xuống, vùng giữa 2 chân mày là vùng rất dễ đọng dịch nên sau nâng mũi thường có tình trạng mũi bị sưng do đọng dịch. Bạn không nên quá lo lắng vì đây là hiện tượng rất bình thường sau nâng mũi. Thường thì sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi 1 ngày bạn phải quay trở lại trung tâm thực hiện để hút dịch sau nâng mũi. Còn nếu việc tái khám có phần bất tiện với bạn do bạn ở xa thì sau khi ra phòng mổ, bạn có thể nghỉ ngơi 3-4 tiếng cho lại sức, sau đó tiến hành hút dịch mũi.

    Vì sao phải hút dịch sau nâng mũi?

    Mũi sau nâng sẽ dần bình phục, hết sưng bầm và được cắt chỉ ở ngày thứ 7. Nếu tình trạng chảy dịch vàng sau nâng mũi vẫn tiếp diễn sau 1 tuần, kèm theo mùi hôi tanh thì bạn nên xem lại cách chăm sóc sau phẫu thuật. Có thể mũi bạn đã bị nhiễm trùng hoặc cũng có thể do bệnh lý viêm xoang – túi dịch phù thủng ở ngách mũi bị rách nên có dịch vàng chảy ra.

    [​IMG]


    Như vậy hút dịch sau nâng mũi là việc cần thực hiện sau nâng mũi để mũi nhanh lành hơn. Tình trạng dịch ứ đọng lâu sẽ dễ khiến mũi bị nhiễm trùng, ảnh hưởng đến sự định hình của mũi. Do đó nếu thấy dịch mũi xuất hiện với màu sắc và mùi hôi bất thường thì bạn nên tái khám để bác sĩ xác định nguyên nhân khắc phục kịp thời.

    Quy trình nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc với trang thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề dày dạn kinh nghiệm của bác sĩ, đảm bảo vô trùng ở từng khâu sẽ giúp bạn có được ca nâng mũi an toàn với kết quả thẩm mỹ cao. Sau phẫu thuật nâng mũi bạn nên quan sát tiến trình lành vết thương cẩn thận, xem thử nếu có các triệu chứng lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch thì phải đi tái khám và khắc phục nhanh chóng. Dĩ nhiên nếu như bạn thực hiện nâng mũi ở 1 trung tâm thẩm mỹ uy tín thì những biến chứng đó khó có cơ hội xảy ra.

    [​IMG]

    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc vì sao phải hút dịch sau nâng mũi của bạn Thu Trang. Bạn Trang có yên tâm là khi thực hiện nâng mũi xong bạn sẽ được bác sĩ theo sức khỏe và được các nhân viên điều dưỡng chăm sóc, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu 24/24, giải đáp hết mọi thắc mắc cho bạn hiểu. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều điều vui trong cuộc sống. Nếu còn thắc mắc gì khác, bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể.




    Bài gốc:
    http://thammynangmui.net/vi-sao-phai-hut-dich-sau-nang-mui/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!