laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh:Bảo vệ doanh nghiệp, công ty

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhphu, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty dich vu bao ve chuyen nghiep An Ninh 24HVN cung cấp dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp, công ty, cơ quan, văn phòng, showroom, trung tâm thương mại, cửa hàng,... Bảo đảm an ninh và an toàn cho khách hàng lẫn nhân viên và tài sản, các trang thiết bị, hàng hóa,... đồng thời cũng đảm bảo các hoạt động giao dịch và kinh doanh được diễn ra bình thường. Còn đối với các văn phòng đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhân viên bảo vệ phải đặc biệt chú ý đến các điểm then chốt quan trọng như: đại sảnh, cổng chính, những tầng lầu, thang máy, các camera giám sát,... và đảm bảo kiểm soát lượng người ra vào nhằm đảm bảo an ninh và tài sản của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh 24HVN: Dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp, công ty

    Theo dõi các Camera
    Đây là một trong những công việc khá quan trọng và thường nhật mà những nhân viên bảo vệ phải đảm bảo không được bỏ qua. Việc thường xuyên theo dõi Camera sẽ giúp nhân viên bảo vệ theo sát và phát hiện được những vấn đề xâm phạm an ninh, tài sản, những sự cố ở các tầng khác đặc biệt là các tòa nhà cao tầng - việc giám sát giữa các tầng mất khá nhiều thời gian.
    Đối với thang máy:
    Nhân viên bảo vệ cần có nghĩa vụ theo dõi liên tục quá trình hoạt động của thang máy nhằm phát hiện và giải quyết các sự cố 1 cách kịp thời và mau chóng.
    Bộ phận bảo vệ thang máy có trách nhiệm hướng dẫn, mở (đóng) thang máy với thái độ hòa nhã, lịch thiệp khi có yêu cầu của cấp trên.
    Nhiệm vụ chung:
    Bảo vệ toàn bộ tài sản nằm trong phạm vi bảo vệ hoặc tài sản được liệt kê theo danh sách tài sản được bàn giao được đính kèm trong hợp đồng. Đảm bảo an toàn không hư hại, mất mát do dành vi trong hoặc ngoài doanh nghiệp, công ty gây ra.
    Giữ trật tự, an ninh trong khuôn viên bảo vệ, đảm bảo không có người lạ đột nhập gây mất trật tự, an ninh, đe dọa, phá hoại,... làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.
    Kiểm tra thường xuyên những khu vực dễ xảy ra cháy nổ, hệ thống chiếu sáng, hệ thống điện, trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy và có biện pháp thay thế khi hệ thống phòng cháy chữa cháy xuống cấp hoặc không hoạt động bình thường nhằm có hướng giải quyến sớm nhất. Thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ khi xảy ra sự cố hỏa hoạn, cháy nổ.
    Kiểm tra trang thiết bị cá nhân, hành lý của nhân viên, khách hàng, người ra vào,... khi có yêu cầu và theo quy định của Bên A
    Giám sát và yêu cầu nhân viên và khách đến giao dịch tuân thủ quy định và thủ tục khi làm việc, giao dịch.
    Trong trường hợp nhân viên bảo vệ phát hiện kẻ cắp tài sản, hàng hóa, nhân viên bảo vệ cần bắt giữ và báo ngay cho cơ quan, chính quyền địa phương để có hướng giải quyết tốt nhất.
    Công ty bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh 24HVN là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, vệ sỹ đã và đang bố trị lược lương bảo vệ 24/24 cho nhiều công ty, doanh nghiệp, các cá nhân, đơn vị trong và ngoài nước.
    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH 24HVN
    Điện thoại: 043.559.05.77
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!