laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhphu, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Ninh là 1 công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu miền Bắc. Hà Nội hiện là thị trường mà công ty chúng tôi tập trung phát triển dịch vụ mạnh nhất.

    Thủ đô hà nội là trung tâm hành chính – kinh tế lớn nhất của cả nước. Nơi đây tập trung rất nhiều công ty doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ. Thủ đô Hà Nội sở hữu rất nhiều địa danh nổi tiếng là 1 lợi thế lớn cho sự phát triển du lịch. Có nhiều lợi thế trên, Hà Nội đã không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành 1 trong các Thủ đô tầm cỡ trong khu vực. ngoài ra, gắn liền đó những công ty, doanh nghiệp và người dân luôn cảm thấy bất an về tình hình an ninh trật tự phức tạp trên địa bàn bởi sự bùng phát mạnh mẽ của nhiều loại tội phạm nguy hiểm, tệ nạn xã hội tràn lan.
    Chính vì lý do vậy, công ty dich vu bao ve chuyen nghiep tai ha noi - An Ninh đã quyết định tập trung phát triển dịch vụ tại đây mang mục đích mang đến cho Quý khách hàng tại Hà Nội sự an toàn tuyệt đối mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

    [​IMG]
    Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội: Bảo vệ Ngân hàng - Kho bạc
    công ty bảo vệ An Ninh luôn chú trọng những khâu tuyển chọn nhân viên bảo vệ, vệ sỹ với nhiều tiêu chuẩn khắt khe như trong độ tuổi lao động, có sức khỏe tốt, những kỹ năng, khả năng phản ứng nhanh nhạy trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm. Công ty không chỉ dựa vào các ưu thế sẵn có của nhân viên mà còn đầu tư quy trình tập huấn bài bản với sự hướng dẫn, phụ trách của Ban huấn luyện đã từng công tác trong quân ngũ, các lực lượng an ninh và những lò võ danh tiếng. An Ninh cam kết, mỗi nhân viên bảo vệ – vệ sỹ đều có thể làm hình ảnh đại diện về sự chuẩn mực, tác phong lịch thiệp, |trách nhiệm cao cho công ty, chắc chắn giúp Quý khách hàng| an tâm khi hợp tác với công ty bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh
    Công ty bảo vệ tại hà nội chúng tôi hiện cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp như:

    • Dịch vụ bảo vệ trụ sở
    • Dịch vụ bảo vệ ngân hàng
    • Dịch vụ bảo vệ Cảng
    • Dịch vụ bảo vệ yếu nhân
    • Dịch vụ bảo vệ sự kiện
    • ....
    Để quyền lợi của Quý khách hàng được bảo đảm trong trường hợp có rủi ro, công ty chúng tôi cũng quan tâm đến vấn đề bảo hiểm trách nhiệm bổi thường thiệt hại thông qua công ty bảo hiểm Pijico, với số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng trên mỗi sự cố tổn thất.
    Kể từ khi ra đời công ty chúng tôi đã cung cấp nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cho rất nhiều khách hàng là những tòa nhà, đơn vị, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… trên khu vực thị thành Hà nội. Khách hàng khi dùng dịch vụ của chúng tôi đều rất ưng ý về chất lượng dịch vụ với chi phí thích hợp. Do vậy, nếu như bạn chưa thật sự cảm thấy an toàn, hãy tìm đến và sử dụng dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội của công ty bảo vệ An Ninh, chắc chắn bạn sẽ vô cùn} {hài lòng|ưng ý} và luôn luôn an tâm.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH​


    Địa chỉ: Số 64 Hai Bà Trưng, P. Bến nghé, Q. I, TP. HCM​


    Điện thoại: (08) 383 61 888 Fax: (08) 383 61 999 Mst: 0303609383​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!