laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ở Hà nội giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamtuthu, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    phamtuthu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khởi sự kinh doanh hãy sử dụng Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp (DN) giảm gánh nặng chi phí đầu tư ban đầu, hạn chế rui ro thất bại.
    Là mô hình khá phổ biến ở nhiều nước nhưng tới năm 2007 mới được biết đến tại Việt Nam. Hiện tại, ở Việt Nam có một số nhà cung cấp như Regus, G-Office, Văn Phòng Trọn Gói… Với chi phí 50 – 120 USD/tháng, khách hàng có được tất cả các dịch vụ từ nhà cung cấp.
    HONG DUC OFFICE LÀ GIẢI PHÁP HOÀN HẢO


    Họ không phải đầu tư trang thiết bị khi thuê văn phòng mà chỉ cần treo logo, biển hiệu của mình và được hưởng những dịch vụ từ nhà cung cấp như điện thoại và tổng đài riêng, lễ tân thường trực, hệ thống fax chuyển tiếp tài liệu văn bản thành e-mail, phòng họp cao cấp khi cần thiết… Theo ông Huỳnh Quang Việt – giám đốc điều hành của G-Office, dịch vụ này rất phù hợp với các doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam và các doanh nghiệp nhỏ, mới khởi nghiệp, các dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập. Còn theo một khách hàng của G-Office, từ khi họ tìm đến dịch vụ này, khách hàng đến giao dịch rất hài lòng và công việc của họ cũng tiến triển hơn. Mặc dù đã dư khả năng thuê văn phòng như ý định ban đầu song bản thân họ thấy không cần thiết phải như vậy nữa. Theo 3 nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo nói trên, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2009, lượng khách có nhu cầu đến giao dịch đã tăng tới 150% so với cả năm 2008. Văn phòng ảo đang được coi là phân khúc thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới sẽ còn có thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ này nữa.

    [​IMG]



    Anh N.T.V đang làm kế toán trưởng cho một công ty về xây dựng. Nghề tay trái của anh là tư vấn luật. Anh T đã sử dụng các hình thức thông tin trên Internet như blog, website, forum... để tìm kiếm khách hàng (KH). Rất nhiều KH đã tìm đến anh qua kênh này và họ chủ yếu giao dịch với nhau qua email, điện thoại. Chỉ những khi thực sự cần thiết, anh và KH mới trực tiếp gặp nhau. Dù vậy, việc gặp gỡ tại nhà riêng hay một quán café không phù hợp lắm! Ngoài ra, trong một số trường hợp, anh V không thể xuất hóa đơn cho KH. Vì vậy, anh cần một địa điểm đăng ký kinh doanh và thỉnh thoảng gặp gỡ KH. Đó là lý do anh V tìm đến DV văn phòng ảo.

    Ngoài việc cho KH mượn phòng để giao dịch khi cần thiết, DV văn phòng ảo còn cung cấp các DV đi kèm như lễ tân trực điện thoại (tiếng Việt hoặc ngoại ngữ khác), tủ hồ sơ lưu trữ thư, fax, thậm chí, có thể mượn thư ký, sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy photo, điện thoại cố định... Thay vì phải trang bị toàn bộ cho một văn phòng và tốn phí duy trì văn phòng hàng tháng (thuê địa điểm, trả lương nhân viên, điện, nước…) DN có thể sử dụng DV của nhà cung cấp chuyên nghiệp, tiết kiệm hơn nhiều.
    Có nhiều hạng mục để tất cả mọi người tham khảo giá cả phù hợp cho tất cả mọi người tham gia dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hà nội
    [​IMG]
    Ngày nay, sự phổ biến của CNTT-VT đã khiến tỷ lệ các cuộc gặp trực tiếp đã nhường chỗ cho giao tiếp qua điện thoại và email, vì vậy, việc đầu tư cho văn phòng vật lý là một sự lãng phí”, anh V chia sẻ.

    Gọi là “văn phòng ảo” có lẽ bởi chủ DN không phải là chủ sở hữu văn phòng nhưng lại có quyền sử dụng toàn bộ văn phòng để làm việc theo thời gian thỏa thuận. Để tận dụng, chủ DV thường cho nhiều công ty cùng mượn một địa điểm, tất nhiên cần sắp xếp lịch để tránh trùng giờ, vì vậy, cũng có người gọi đây là “văn phòng chia sẻ”. Dù vậy, cụm từ “văn phòng ảo” được sử dụng phổ biến hơn.

    Mặc dù mới đưa vào cung cấp được 6 tháng, DV văn phòng ảo tại 101 Láng Hạ, Hà Nội (vanphongtrongoi.com) đã có 10 KH thường xuyên với các gói DV từ 50 – 100 USD/tháng. Hầu hết KH đều là những người trẻ, năng động. Họ làm nhiều ngành, nghề khác nhau như tư vấn luật, phân phối ô tô, lập trình phần mềm... Ngoài ra, một số công ty cũng đưa ra DV này nhưng hướng đến những đối tượng KH khác nhau. Có nơi chỉ cung cấp gói DV đơn giản với mức phí chỉ khoảng 18 USD/năm như của công ty VBBI. Trái lại, cũng có những công ty (như IncomNet với dịch vụ G-Office) trang bị văn phòng cực kỳ hiện đại với nhiều thiết bị làm việc công nghệ cao như điện thoại qua Internet (VoIP), hội nghị truyền hình (video conference), trung tâm liên lạc hợp nhất (Unified Contact Centre) tự động chuyển bản fax thành tệp tin và chuyển vào email của KH để họ có thể đọc ở bất cứ đâu...

    Theo người viết, mô hình DV này rất phù hợp với các tổ chức nước ngoài cần văn phòng đại diện tại Việt Nam; các nhóm làm việc theo dự án; các cá nhân hoặc nhóm mới khởi sự kinh doanh. Sự đa dạng về gói DV của các nhà cung cấp giúp KH có nhiều cơ hội được sử dụng các thiết bị văn phòng công nghệ cao với chi phí tiết kiệm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!