laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ đăng tin quảng cáo tại Tp. Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dangtinonline, 15/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 619

  1. Offline

    dangtinonline Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    DỊCH VỤ ĐĂNG TIN QUẢNG CÁO
    Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhiệt tình - Giá rẻ nhất
    Tất cả đều được post thủ công bằng tay cẩn thận để đưa lại hiệu quả cao nhất


    Hiện nay nhiều Doanh Nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình, mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp,hình thức Marketing nhưng hiệu quả đem lại vẫn chưa như ý muốn.

    Theo số liệu khảo sát, hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam tìm kiếm các dịch vụ, sản phẩm, tham khảo thông tin, sử dụng, mua bán đều phụ thuộc vào bộ máy tìm kiếm Google. Do đó, đăng tin rao vặt đưa dịch vụ của bạn lên Google là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả cao nhất

    [​IMG]

    Khi người dùng tìm kiếm, các kết quả đưa ra trong top 10 thông thường nằm trong các website rao vặt, mua bán lớn, đã được xây dựng và phát triển lâu năm. Đây quả là một giải pháp quảng cáo hoàn hảo khi đăng thông tin sản phẩm, dịch vụ của quý khách lên Internet, đăng tin rao vặt giúp định vị thông tin tốt hơn trên các cỗ máy tìm kiếm lớn nói riêng và mạng quảng cáo nói chung.

    Dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về từ khóa, tiêu đề, nội dung, sao cho vừa gần gũi, hấp dẫn với người đọc, lại thân thiện với các hệ thống tìm kiếm như Google và các trang web, diễn dàn mua bán… từ đó được Google ưu tiên trong quá trình tìm kiếm và xử lý, hiển thị tin đăng. Thông tin của bạn sẽ được phủ rộng, tràn lan trên mạng với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao.

    Khi đăng lên nhiều trang web cùng một lúc và giữ tần suất đăng tin ổn định hàng tuần cùng với các nội dung trùng lặp sẽ khiến Google chú ý, do đó sẽ ưu tiên đẩy tin của quý vị lên các vị trí cao.

    Chúng tôi cam kết đăng tin thủ công, tỉ mỉ, cẩn thận ,tận tình như đang đăng tin cho chính mình. Bạn khó có thể tìm thấy sự tâm huyết với công việc ở đâu khác hơn chúng tôi.

    Liên hệ tư vấn miễn phí: 0938338433
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!