laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

dịch vụ điều trị răng sậm màu tại Thủ Đức giá rẻ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi minhquangtka, 4/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 567

  1. Offline

    minhquangtka New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các phương pháp điều trị răng sậm màu của nha khoa Trí Việt
    Bạn đang cảm thấy thiếu tự tin vì hàm răng sỉn màu, sậm màu, không đều màu. Đừng lo lắng, đã có dịch vụ điều trị răng sậm màu tại Thủ Đức giá rẻ của nha khoa Trí Việt giúp bạn xóa tan nổi lo răng sậm màu này. Qúy khách hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi.

    Đối với những trường hợp răng sậm màu nhẹ ta có thể dùng phương pháp tẩy trắng răng, đánh bóng răng. Nhưng cũng có những trường hợp răng bị nhiễm màu rất nặng hoặc có đi kèm với khuyết tật ở men răng, lúc đó lựa chọn phục hình thẩm mỹ răng bằng sứ không kim loại, sứ quý kim là cách chọn lựa tối ưu. Thông thường để phục hồi răng sậm màu cho các trường hợp này tại Nha khoa Trí Việt sẽ có các loại chỉ định phổ biến sau:



    [​IMG]



    1. Veneer toàn sứ – Laminate – Mặt dán sứ:
    Bờ cắn được chỉnh ngắn đi 1mm và mặt dán sứ ôm phủ cả phía trong của răng. Phương pháp chỉnh răng này làm tăng độ lưu của mặt dán và thẩm mỹ đạt hơn, bề dày của mặt dán 0,6mm ở cổ răng, trung bình 0,7mm cạnh cắn được mài ngắn đi 1mm, đường hoàn tất dạng bờ vai và đặt âm vào khe nướu để che màu răng nền quá sậm.

    Ưu điểm của phương pháp này là mài ít mô răng, tuy nhiên loại phục hình này dễ bị tụt ra, chịu lực ít hơn so với những phương pháp khác, do đó cần chú ý kỹ khi ăn nhai.



    2. Mão sứ toàn phần hay sứ quý kim:
    Đối với mão sứ do yêu cầu về thẩm mỹ và kỹ thuật nên cần chỉnh răng nhiều hơn so với Veneer nhưng chịu lực tốt hơn, không sút ra và đây có thể nói là giải pháp tối ưu – lâu dài nhất.

    Với đôi bàn tay khéo léo của nha sĩ tại Nha khoa Trí Việt, mỗi chiếc răng sứ đắp ra như là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc có một không hai và cũng chỉ gắn được cho chính khách hàng đó mà thôi.

    Tuy nhiên, đối với trường hợp răng nhiễm tetra khá phức tạp, do thay đổi và tương tác đến nhiều răng nên đòi hỏi nha sĩ thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm và khả năng phối hợp tốt với Labo răng giả để phục hình hàm răng mới, đáp ứng không những về mặt thẩm mỹ mà chức năng ăn nhai, khớp cắn vẫn hoạt động tốt,… Và thật sự số lượng nha khoa và labo răng giả có khả năng này là không nhiều.

    Khi bệnh nhân có màu răng quá sậm do nhiễm Tétracycline, bệnh nhân thường có mặc cảm rất lớn về màu răng của mình nên thường tránh giao tiếp, khi cười nói hay lấy tay che miệng. Điều trị thẩm mỹ răng bệnh nhân còn mang lại một kết quả về tâm lý rất lớn cho người bệnh, xoá bỏ mặc cảm tự ti, tạo tinh thần lạc quan và tự tin yêu đời.



    [​IMG]



    Nha khoa điều trị răng sậm màu tại Thủ Đức giá rẻ
    Với chuyên môn sâu về răng giả và Labo răng giả, răng sứ cao cấp tại chỗ, NHA KHOA TRÍ VIỆT có nhiều kinh nghiệm trong phối hợp thực hiện các ca đổi màu cho răng bị nhiễm Tetra với kết quả rất tốt không những về mặt thẩm mỹ mà còn chức năng nhai, độ bền và thời gian, chi phí thực hiện. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ điều trị răng sậm màu tại Thủ Đức giá rẻ mang lại sự tự tin, nụ cười trắng sáng cho những bạn bị răng sậm màu. NHA KHOA TRÍ VIỆT cam kết mang đến nụ cười trắng sáng, khỏe đẹp cho khách hàng. Hãy tin tưởng và đến với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:



    Nha Khoa Trí Việt
    CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM

    CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM

    CN5: 405, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

    Gmail: [email protected]

    Liên hệ: 0902 327 072

    Facebook: Nha Khoa Trí Việt

    Website: nhakhoatriviet.com
     
Chủ đề tương tự: dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ trám răng sâu uy tin 28/2/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ nha khoa uy tín chất lượng 27/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ niềng răng uy tín chất lượng tại Thủ Đức 13/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Địa chỉ cung cấp dịch vụ chỉnh nha uy tín tại Thủ Đức 10/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ cạo vôi răng tại quận 2 giá rẻ chất lượng 16/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!