laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ Giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật có ổn không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chuonggio, 28/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    chuonggio New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật là thủ pháp giảm mỡ không cắt rạch hay bóc tách mà chỉ tác động trên da, không gây tổn thương và không tốn thời kì nghỉ ngơi. Tuy vậy, cũng bởi vì không trực tiếp tác dụng lên mô mỡ và không đưa mỡ ra ngoài mà phải chờ thân thể đào thải nên tin cậy giảm mỡ không cao, phải thực hiện đa dạng lần (thường là liệu trình 10 lần).

    Để tác động sai sót trên, ngoài bước hóa lỏng mô mỡ bằng máy thẩm mỹ, liệu trình giảm mỡ bụng không phẫu thuật còn kết hợp các liệu trình hỗ trợ như nằm máy hồng ngoại, lực hút chân không, massage ấn huyệt, xông hơi… để xúc tiến công đoạn chuyển đổi và đào thải mỡ nhanh hơn.

    [​IMG]



    Biện pháp nào giúp giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật?

    Các bác sĩ cho rằng do cơ bụng phụ nữ quá lỏng lẻo cùng nếp ít hoạt động đã tạo điều kiện cho mỡ dễ tích trữ tại vòng bụng. Béo bụng hay còn gọi là mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đái tháo đường đối với đàn bà.

    ví dụ không có chế độ tập tành và dinh dưỡng hợp lý thì mỡ thừa có thể từ trạng thái mềm chuyển thành dạng rắn, gây khó khăn cho việc giảm cân.

    Hiện nay có phổ quát biện pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật, tuy nhiên không phải giải pháp nào cũng hiệu quả và an toàn như mong muốn. Tuy vậy có một công nghệ đang được thích đó chính là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Scizer Sonic.


    Lợi thế của công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật Scizer Sonic



    Scizer Sonic là phương pháp duy nhất giải quyết triệt để 2 mong muốn giảm mỡ bụng của quý khách

    Giảm mỡ THẬT, giúp giảm số đo tối đa cho các vùng bụng, lưng, vai, tay, đùi, bắp chân…, đốt cháy mỡ thừa cả ở dạng cứng và mềm, từ lớp mỡ nông cho tới lớp mỡ sâu nhất.

    Vùng giảm mỡ săn chắc, mịn màng, không bị móp méo ghồ ghề. Giúp tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế đáng kể độ chảy xệ,rạn nứt đặc biệt ở vùng bụng sau sinh
    - An toàn tuyệt đối:

    Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Scizer Sonic đã được các tổ chức uy tín trên thế giới FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng thực về tính đáng tin và độ an toàn trong việc giảm béo

    Scizer Sonic là phương pháp giảm béo không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không để lại sẹo và không mất thời kì khôi phục.

    Cơ chế khiến cho lạnh và hệ thống kiểm tra thông minh,có khả năng thay đổi nhiệt độ mau chóng và nổi trội, không gây đớn đau, khó chịu trong suốt quá trình thăm khám.

    Các chuyên gia cho thấy, Scizer sonic bài trừ vĩnh viễn các mô mỡ thừa mà không gây hại đến các mô xung quanh

    Giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật ở đâu phù hợp?

    Thẩm mỹ quốc tế Bally là một trong những thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và được tuyển chọn cẩn thận. Máy móc điều trị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, bảo đảm phương pháp và đáng tin tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý quý khách sẽ được tham mưu miễn phí thông báo về dịch vụ, những ưu đãi dành cho khách hàng khi thực hiện thăm khám tại Bally.

    Tại Bally, liền tù tù có các bác sĩ nước ngoài hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ đến thăm khám và tư vấn cho khách. Đừng lo âu, Bally chính là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn lấy lại vóc dáng như ý.

    Qua những thông tin trên đây, bạn có thể thấy được giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật là an toàn phải không? Hãy đến với Thẩm mỹ quốc tế Bally chúng tôi – 463 Kim Mã, Hà Nội để được tham vấn trực tiếp về các phương pháp giảm mỡ bụng tốt nhất của chúng tôi. Liên lạc ngay 01686.463.463 để được tham vấn nhanh nhất.
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ hút mỡ bụng uy tín hàng đầu TpHCM 28/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền nước biển, trái cây, đạm dinh dưỡng tại TPHCM 27/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền dịch tiêm tại nhà Y Tế AN GIA TPHCM 1/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại Vĩnh Phúc 31/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!