laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ in phiếu bảo hành tại TPHCM uy tín

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 30/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong kinh doanh bán hàng, nhất là những sản phẩm gia dụng, đồ điện, điên tử, điện lạnh...và các sản phẩm công nghiệp khác, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành hay sổ bảo hành sản phẩm là ấn phẩm chứng minh dịch vụ tốt, sản phẩm tốt và uy tín nhãn hiệu của bên bán đối với bên mua. Đáp ứng nhu cầu in phiếu bảo hành, in sổ bảo hành và in thẻ bảo hành in phiếu bảo hành tại tphcm uy tín ngày càng cao của phần lớn quý khách, Với hệ thống máy in và gia công phiếu bảo hành chuyên dụng khép kín, in ấn Tâm Ánh Dương cam kết là công ty in phiếu bảo hành giá tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, in sổ bảo hành và in thẻ bảo hành chất lượng cao giá thấp.



    [​IMG]



    Phiếu Bảo Hành Là Gì?
    Phiếu bảo hành luôn được in ấn trên loại giấy đặc trưng có giá trị bảo hành cho sản phẩm trong 1 thời gian quy định cụ thể của hãng đưa ra.

    Loại thẻ này được ứng dụng với nhiều sản phẩm đa dạng như phiếu bảo hành cho máy móc, đồ gia dụng cụ thể là tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại, xe máy, ô tô,…

    Dịch vụ thiết kế phiếu bảo hành: Đối với khách hàng đặt in phiếu bảo hành, in ấn thẻ bảo hành hay in ấn sổ bảo hành, chúng tôi thường miễn phí mẫu mã, chỉnh sửa theo buộc phải. Khi quý khách có nhu cầu mẫu mã mẫu thẻ bảo hành cao cấp chúng tôi mới tính phí để đầu tư thời gian tạo mẫu.

    Mục đích sử dụng thẻ bảo hành
    Phiếu bảo hành luôn được in trên loại giấy đặc biệt có trị giá bảo hành cho sản phẩm trong một thời gian quy định cụ thể của hãng đưa ra.

    Loại phiếu này được vận dụng với khá nhiều sản phẩm đa dạng như thẻ bảo hành cho máy móc, đồ gia phương tiện thể là tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại, xe máy, ô tô,…

    Phiếu bảo hành có công dụng tạo sự tin tưởng, uy tín cho các sản phẩm mà nó được dán lên. Qua đó, DN sử dụng thẻ bảo hành là một dụng cụ giúp xúc tiến bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.

    Đối với người tiêu dùng sản phẩm, phiếu bảo hành có tác dụng giúp người tiêu dùng bảo hành sản phẩm khi gặp những vấn đề cần tu tạo, giúp các sản phẩm có thể được dùng trong tương lai và thuận lợi hơn.



    [​IMG]



    In thẻ bảo hành cần đảm bảo các nội dung gì?
    Nội dung cần có của thẻ bảo hành bao gồm: thông tin quý khách (tên, địa chỉ, số điện thoại), những thông tin về sản phẩm (tên sản phẩm, mã số, đặc điểm nhận dạng sản phẩm,…) và các thông tin liên quan tới dịch vụ bảo hành của Doanh nghiệp (địa chỉ, điều kiện bảo hành, đóng dấu ký tên doanh nghiệp).

    Bên cạnh đó, một số sản phẩm đòi hỏi thẻ bảo hành cần bao gồm cả chỉ dẫn sử dụng để biểu thị sự quan tâm với quý khách. Các loại phiếu bảo hành có thể dùng bằng giấy hoặc bằng thẻ giấy – card nhựa tùy theo nhu cầu của quý khách.

    Ích lợi lúc dùng dịch vụ kiểu dáng, in ấn tại Công ty TNHH Tâm Ánh Dương


    [​IMG]



    Miễn phí giải đáp quy cách, chất liệu sản phẩm

    Miễn phí kiểu dáng lúc phát triển thành khách hàng thân thiết của http://tamanhduong.vn/

    Mẫu mã rất nhiều phương án demo để khách hàng chọn

    In ấn đa màu sắc siêu nét, giá tốt nhất tại Sài Gòn

    Tiến độ sản xuất nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp

    Giao hàng tận địa điểm trong nội thành Tp. HCM

    Chuyển hàng ra bến xe cho khách hàng ở tỉnh lẻ

    Đối với các Doanh nghiệp sản xuất, in tem, in phiếu bảo hành là 1 trong các thời kỳ chẳng thể thiếu để đảm bảo uy tín và sự chuyên nghiệp của sản phẩm. Bởi thế, các Doanh nghiệp luôn kiếm tìm địa chỉ in uy tín, giá phải chăng tại Thành phố Hồ Chí Minh và tamanhduong.vn được nhắc tới là một sự chọn bậc nhất với tất cả các dịch vụ in ấn nơi in bao bì uy tín tại tphcm chất lượng.
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Diệt Mối Quận 8 Trịnh Gia Bảo | Dịch Vụ Tận Gốc Tận Gốc Quận 8 27/12/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch Vụ Diệt Mối Tận Gốc 24/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo dịch vụ lắp đặt mạng fpt 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ Setup quán cafe - quán trà sữa trọn gói 9/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch Vụ Sửa Chữa Máy In Quận 11 30/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!