laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DNA

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vuongnguyen2510, 20/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    vuongnguyen2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về Dịch Vụ của Bệnh viện DNA

    Bệnh viện quôc tế DNA nằm ở giữa trung tâm Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng những tiến bộ của tế bào gốc trong dịch vụ thẩm mỹ và ngăn chặn , chống lão hóa tại Việt Nam.

    Bệnh viện DNA đem đến cho khách hàng bốn nhóm dịch vụ chính bao gồm: Thẩm mỹ tế bào, chống lão hóa bằng tế bào, Điều trị cơ xương khớp và phẫu thuật thẩm mỹ.


    THẨM MỸ TẾ BÀO TẠI BỆNH VIỆN DNA

    Nhằm tạo ra cuộc cách mạng đột phá trong làm đẹp thẩm mỹ tại Việt Nam, Bệnh Viện DNA đã tạo ra các liệu trình mới kết hợp “công năng” tuyệt vời của tế bào gốc, công nghệ máy móc, trang thiết bị tối tân và những đôi tay vàng của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Đó là những phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật tại DNA, những phương pháp ưu việt giúp hàng ngàn khách hàng chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo một cách ngoạn mục với tên gọi Thẩm Mỹ Tế Bào.

    Phương pháp có 3 ưu điểm nổi bật bao gồm: không phẫu thuật, không xâm lấn và không điều trị nội trú. Tại DNA, bạn sẽ được các bác sĩ điều trị theo những phác độ chuyên biệt theo chuẩn quốc tế nhưng vẫn đảm bảo sự phù hợp cho thể trạng người Việt Nam và hơn hết là chính bản thân bạn.


    CHỐNG LÃO HOÁ BẰNG TẾ BÀO TẠI BỆNH VIỆN DNA

    Lão hóa là quy luật tự nhiên và tất yếu. Nhưng tại Bệnh viện DNA chúng tôi tự tin với những thành tựu mà y học thế giới đang có và được chuyển giao tại DNA từ những đất nước chuyên khoa hàng đầu như Nhật Bản, chúng tôi có thể đi ngược lại với quy luật ấy. Với công nghệ chống lão hóa bằng công nghệ tế bào Nhật Bản, việc lấy lại tuổi thanh xuân của 10 hay thậm chí 15 năm về trước là hoàn toàn có thể tại DNA.


    ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP BẰNG TẾ BÀO TẠI BỆNH VIỆN DNA

    Bệnh viện DNA còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp điều trị, phục hồi các bệnh về xương khớp, thần kinh cột sống bằng tế bào gốc Nhật Bản mà không hề phẫu thuật hay thay khớp.

    Mấu chốt của giải pháp về các vấn đề xương khớp được giải quyết khi các nhà khoa học phát hiện ra những điều kỳ diệu mà tế bào vạn năng có thể đem lại cho sức khỏe con người. Với việc đưa các tế bào gốc có nguồn gốc trung mô vào các khớp bị thoái hoá, các tế bào này sẽ biệt hoá thành tế bào sinh sụn, từ đó sản sinh ra các tế bào sụn, tái tạo sụn khớp bị tổn thương.

    GIẢI PHẪU THẨM MỸ TẠI BỆNH VIỆN DNA

    Cơ thể không chỉ cần khỏe mạnh bên trong mà còn cần đẹp bên ngoài. Đó là nhu cầu hiện nay của nhiều người. Bởi một làn da trắng sáng, đi kèm một vẻ ngoài đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt hơn cho người đối diện, cũng như giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống này. Với sứ mệnh nhằm hỗ trợ khách hàng trong cuộc hành trình chinh phục những vẻ đẹp, nâng cao nhan sắc bạn, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi để đem đến những kỹ thuật thẩm mỹ ưu việt nhất. Tại Bệnh viện DNA chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhất với đôi tay vàng của đội ngũ bác sĩ quốc tế chuyên nghiệp.

    Nguồn: benhvienquoctedna.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!