laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ làm hồng nhũ hoa bởi các cách tự nhiên

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi funky510, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 610

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mỗi cơ địa khác nhau thì màu sắc nhũ hoa cũng khác nhau. Có người sinh ra đã có nhũ hoa hồng hào tự nhiên nhưng cũng nhiều người sinh ra nhũ hoa đã bị thâm sạm, xỉn màu. Nhiều trường hợp trước khi lấy chồng thì nhũ hoa hồng hào, nhưng sau khi sinh con và cho con bú thì nhũ hoa dần bị thâm đen. Vậy làm thế nào để nhũ hoa hồng trở lại? Tôi xin chia sẻ với các bạn 1 số giải pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên bạn có thể làm tại nhà với những nguyên liệu sẵn có.

    1. MẶT NẠ làm HỒNG NHŨ HOA TỰ NHIÊN

    Cách đầu tiên tôi muốn giới thiệu với các bạn đó chính là đắp mặt nạ thực hiện hồng nhũ hoa bằng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên, hiệu quả cao và đảm bảo an toàn. Đầu tiên các bạn có thể chuẩn bị những nguyên liệu sau:
    Chuẩn bị 2 nguyên liệu trên sau đó trộn đều với nhau, đây là một hỗn hợp có tác dụng rất tốt cho da đặc biệt là vùng đầu nhũ hoa của bạn. Bạn có thể xoa đều lên nhũ hoa từ 3 – 5 phút mỗi ngày rồi rửa bằng nước sạch.
    Chăm chỉ một thời gian sẽ thấy hiệu quả thay đổi, một cách khác bạn có thể làm hồng nhũ hoa đó là dùng dưa leo nghiền nhỏ rồi cũng áp dụng như trên, xoa lên nhũ hoa 5 phút rồi rửa sạch với nước.

    2. CÁCH làm HỒNG NHŨ HOA BẰNG dịch vụ MASSAGE NGỰC

    Massage ngực cũng là một trong những cách thực hiện nhũ hoa hồng tự nhiên. Tác dụng của massage là rất lớn đối với cơ thể, nếu bạn mỗi ngày chịu bỏ ra 5-10 phút để massage cho bản thân sẽ rất tốt. Với bộ ngực của phụ nữ, nếu chăm chỉ massage sẽ giúp cho vòng 1 săn chắc, tăng kích thước và điều tuyệt nhất đó là làm nhũ hoa hồng lên rất tốt.

    Mỗi lần đi tắm, bạn chỉ cần dành khoảng 5 – 10 phút massage đầu nhũ hoa theo chiều kim đồng hồ để nhũ hoa tránh bị rạn nứt và trở nên hồng hào, quyến rũ hơn.


    3. SỬ DỤNG KEM làm HỒNG NHŨ HOA

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem thực hiện hồng nhũ hoa như kem Revitalite, Cathy, Prettiean, Mayfair. Những loại kem này được giới thiệu sẽ mang lại màu sắc tươi tắn hồng hào, quyến rũ cho nhũ hoa chỉ sau thời gian ngắn.
    [​IMG]
    1 loại kem thực hiện hồng nhũ hoa​
    Tuy nhiên, nhược điểm của tất cả các cách làm nhũ hoa hồng hào từ thiên nhiên trên đó là tốn kém thời gian, công sức của người làm mà hiệu quả không cao. Một số trường hợp lạm dụng chúng có thể dẫn đến dị ứng hay biến chứng gây hại cho làn da và sức khỏe. Chính vì vậy, công nghệ làm hồng nhũ hoa đã ra đời đáp ứng đúng nguyện vọng thực hiện hồng nhũ hoa vĩnh viễn và nhanh chóng cho phái nữ.
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Nâng Ngực Tại Nhà và Lựa Chọn Dịch Vụ Phẫu Thuật Nâng Ngực 22/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 2 Mí: Khám Phá Và Giải Pháp Với Dịch Vụ Bấm Mí 20/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tạo Điểm nhấn Hoàn hảo với Dịch vụ Nâng cung Chân mày bằng Chỉ 14/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Viện Thẩm Mỹ Kiều Mi Có Tốt Không? Dịch Vụ, Chất Lượng, Báo Giá? 10/6/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bạn đã biết về dịch vụ trẻ hóa âm đạo bằng Laser 24/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!