laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ lắp đặt rèm cửa chung cư tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi remcuadephanoi, 20/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    remcuadephanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội Thất Homely chi nhánh Bắc Ninh chuyên cung cấp Dịch vụ lắp đặt rèm cửa chung cư tại Bắc Ninh
    Hiện nay Rèm cửa là nhu cầu tất yếu để che chắn nắng gió và làm đẹp không gian nội thất chung cư, công ty Rèm cửa Hà Nội là đơn vị chuyên Lắp đặt Rèm cửa chung cư tại Bắc Ninh giá rẻ nhất , Rèm cửa chung cư sang trọng bền đẹp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, mẫu mã đa dạng, tư vấn miễn phí, bảo hành sản phẩm dài hạn.


    [​IMG]

    Nếu bạn ở tại Bắc Ninh hoặc các tỉnh lân cận khác có nhu cầu lắp đặt rèm cửa cho căn hộ chung cư của mình, Rèm cửa cho gia đình mình, Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động, được đào tạo trường lớp, đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công thực tế. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách với mức chi phí thấp nhất và có bảo hành dài hạn.

    [​IMG]

    Dù là rèm cửa cho gia đình lớn hay rèm cửa cho căn hộ chung cư lớn, căn hộ chung cư mini hay rèm cửa cho nhà hàng khách sạn hoặc văn phòng thì Rèm cửa được sử dụng không chỉ nhằm mục đích che nắng, tránh khói bụi vào trong nhà mà nó còn được sử dụng để điều tiết màu sắc căn phòng, thể hiện phong cách của chủ nhân.

    Bước sang năm 2018 Nhu cầu rèm cửa nhà chung cư ngày càng tăng do nhiều người đang có xu hướng chọn chung cư thay vì mua đất xây nhà mới. Sau khi có căn hộ mới, chắc chắn chúng ta sẽ mua sắm đồ nội thất và suy nghĩ chọn lựa mẫu rèm cửa đẹp để trang trí cho nơi ở của mình. Rèm cửa phòng khách căn hộ có thể chọn kiểu rèm hơi cầu kì một chút và nghiêng về tính trang trí vì phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Hình ảnh lắp đặt rèm cửa hai lớp cho văn phòng nội thất , kết hợp phối màu rèm tương phản với màu ghế sofa đẹp màu đen , tạo nên nét cá tính cho trang trí nội thất trong phòng

    Với chung cư sau phòng khách thì điều quan tâm nhất sẽ là phòng ngủ. Rèm cửa phòng ngủ nếu như cửa sổ của căn phòng đón nhiều ánh nắng như hướng chính Tây hoặc hướng chính Nam, căn phòng sẽ rất nóng bức vào mùa hè. Gia chủ nên chọn may rèm hai lớp, màu hơi trầm để ngăn cách ánh sáng được tốt nhất vừa đảm bảo giấc ngủ sâu vừa bảo vệ đồ nội thất trong phòng. Còn với cửa sổ hướng chánh Đông và Bắc thì cho phép đón ánh nắng mai buổi sáng do đó chọn rèm không quá dày để ánh sáng có thể sưởi ấm căn phòng.

    [​IMG]

    Nếu Bạn đang lo lắng về cách chọn Màu Sắc - Mẫu Mã Rèm sao cho phù hợp với không gian nhà mình.

    Bạn cũng đang lo lắng về nguồn cung cấp, chất lượng sản phẩm có an toàn cho sức khỏe gia đình mình hay không?

    Bạn cũng đang lo lắng về => Giá cả sản phẩm => Dịch vụ & Thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm.

    Bạn không cần lo lắng gì cả vì đã có chúng tôi.

    Hãy liên hệ với Rèm cửa đẹp Hà Nội chúng tôi theo số máy và địa chỉ bên dưới chúng tôi sẽ tư vấn tận tình mọi thắc mắc của bạn về Rèm cửa, về Lắp đặt rèm cửa tại gia đình , Về giá thành sản phẩm và tất cả mọi vấn đề khác. Hãy liên hệ với chúng tôi, bởi vì với chúng tôi sự uy tín và hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển dài hạn.


    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HOMELY

    Showroom & VP:184 Nguyễn Huy Tưởng -Thanh Xuân - Hà Nội

    Tell: 02462.939.18 * Fax: 02462.939.184

    Hotline: 0945 45 12 68 - 0947797336 -

    Website: - Noithathomely.com
    Phạm Thúy Hằng biên tập và chỉnh sửa
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!