laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ marketing online mà bạn nên chọn chất lượng ở quận 5

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có thể tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng, trước hết, phải làm rõ được có bao nhiêu nhóm người đọc trên website. Sau đó, dùng nội dung của bài viết để phân loại tiếp nhóm nào tiềm năng, nhóm nào không. Một bài viết có thể sử dụng cho một hoặc nhiều nhóm đối tượng người đọc tùy vào chiến lược của người viết, hoặc tùy vào loại dịch vụ, sản phẩm.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-marketing-online-la-gi/
    Tôi đã từng thấy rất nhiều người từ những chủ doanh nghiệp, chuyên gia content, đến chuyên gia online marketing nói về những khái niệm nghe rất hoành tráng kiểu như: customer insight, customer profile, customer jounrney… nhưng thực tế những thứ mà mọi người hay nói nó rất rộng và đôi khi chẳng liên quan trực tiếp đến những thứ đang làm.
    [​IMG]
    Trước tiên, hãy nói về mục tiêu của bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-chuyen-nghiep-tphcm/
    Đối với nội dung trên website, hầu hết mục tiêu viết bài là để thúc đẩy bán hàng, tiếp cận nhiều người nhất có thể. Để đạt được mục tiêu này, bạn phải biết được bạn đang viết cho ai đọc. Người viết cần phân loại được đối tượng người đọc, tức nhóm khách hàng tiềm năng mà website muốn tiếp cận. Nếu không phân loại đối tượng người đọc, nội dung bài viết sẽ trở nên sáo rỗng, mơ hồ, không đi đâu về đâu cả. Rõ ràng, mục đích của việc viết nội dung là nhằm phân loại được các nhóm khách hàng tiềm năng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-top-google-khi-kinh-doanh-online/
    Chủ doanh nghiệp, founder của doanh nghiệp sẽ là người cung cấp thông tin về nhóm khách hàng tiềm năng. Lý thuyết là vậy. Thế nhưng thực tế, khi triển khai làm nội dung website, cả chủ doanh nghiệp lẫn writer quên mất làm rõ phần này. Vì vậy, nếu website bán hàng của bạn đã tốn quá nhiều tiền, viết quá nhiều bài mà vẫn chưa thấy hiệu quả, hãy xem lại thật kĩ phần mà tôi đang nói.
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Homestay Full Nội Thất và Dịch Vụ Tại Phú Mỹ Bà Rịa 25/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thời điểm khủng hoảng chọn dịch vụ seo nào giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo nào tốt và cách chọn lựa dịch vụ seo giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo tối ưu hóa cho doanh nghiệp giá rẻ 18/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với dịch vụ seo giá rẻ 8/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!