laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ mở khóa iCloud iPad 2 giá rẻ tại Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian qua, có nhiều người mua iPhone và iPad cũ (thậm chí cả thiết bị được quảng cáo là mới nhưng thực chất là điện thoại cũ và được "tuốt" lại) gặp phải sự cố là bị khóa iCloud vì vậy không thể làm bằng được máy.
    "Khóa iCloud" thực chất là năm cụm từ dễ hiểu để chỉ một chiếc iPhone và iPad Mini đã bị chính chủ nhân khóa sau khi bị mất, hoặc chỉ có chủ nhân với mật khẩu đúng của tài khoản Apple ID đã đăng nhập vào chiếc máy này mới có thể phá khóa được. Nếu không, chiếc máy mở khóa icloud ipad 2 bị "khóa iCloud" sẽ trở thành một vật vô dụng với màn hiện thị nhu cầu đăng nhập Apple ID của chủ nhân.
    quý vị quên mất tài khoản iCloud (nghĩa là iCloud sạch): Trường hợp này có thể hiểu là chủ mang trên mình chiếc iPad 5 quên mất mật khẩu iCloud và vô tình restore lại thì không thể unlock được chiếc iPad Air 2 của mình được nữa. Tình trạng này hiện nay khá là phổ biến đối với người dùng siêu phẩm của Apple cá biệt những người ít hiểu về công nghệ, chỉ mua smartphone về dùng hoặc nghỉ như những smartphone khác chứ không để ý đến tài khoản iCloud. Về tình trạng này thì 100% là sẽ mở khóa thành công.
    [​IMG]
    điện thoại bị báo mất (Lost Mode): Trường hợp này có nghĩa là chủ sử hữu của chiếc iPad Mini 3 đã gửi thông báo mất đến Apple, hoặc Apple sẽ thực hiện gửi 1 đoạn mã đến chiếc iPad 4 bị mất hay khóa nó lại. lúc này trên màn hiện thị sẽ thông báo “iPad bị mất, nếu ai vô tình nhặt được thì liên hệ vào số xxxx”. Tình trạng này thì khả năng unlock thành công nằm khoảng từ 50- 80%. Nếu quý vị đang nằm trong 2 trường hợp trên thì củng đừng quá lo lắng, Bởi 2 trường hợp này đều có cách xử lý riêng và nâng khả năng thành công lên 100%.
    tuy nhiên, nếu quý vị phục hồi (Reset) máy thì chiếc điện thoại này sẽ bị khóa trở lại.
    Trường hợp này gọi là "khóa iCloud ẩn" hoặc ít mở khóa icloud ipad mini ai biết được, thậm chí người bán "đồ ăn cắp" này có nhiều cách để qua mặt người mua. Do đó, trước khi mua iPhone và iPad Mini 1 cũ, quý vị vì vậy trang bị cách sau để kiểm tra xem điện thoại có bị khóa hoặc không, kể cả khóa thật và khóa "iCloud ẩn".
    - Trước tiên, quý vị xem tin tức IMEI của điện thoại, thường được in trên hộp siêu phẩm, đằng sau lưng máy - trong trường hợp máy hết pin và không vào được iOS và kiểm tra thông tin này ngay bên trong iOS. Nếu trường hợp vào được không gian trải nghiệm iOS, bạn vô Settings > General > About hoặc ghi lại dãy số IMEI (bạn cũng có khả năng ghi lại dãy số Serial Number). bạn cũng có thể bấm lệnh *#06# từ bàn phím nghe gọi để lấy tin tức số IMEI.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!