laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ nạp tiền gem Clash of Clan giá chất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 21/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch vụ nạp gems Clash of clans tốt nhất tại Hồ Chí Minh - Hà Nội, nap Gem trực tiếp đảm bảo tuyệt đối an toàn. Chúng tôi luôn đem đến cho các bạn sự hài lòng với dịch vụ nạp gems uy tín nhất. Để tránh bị Lock Acc các bạn đừng ham rẻ mà nạp ở những nơi không uy tín mà giá rẻ hơn giá trị nạp. Vì giá rẻ thì chỉ có nạp bằng thẻ tín dụng hack và tài khoản của bạn mất công cầy kéo có nguy cơ bị khóa. ( Bên mình nạp hoàn toàn bằng itunes gift card xịn không sử dụng Visa).

    [​IMG]

    * Với hình thức nạp bằng gift card xịn nên các bạn không phải lo về tài khoản bị lock như nạp bằng visa hack. Và luôn đảm bảo giá rẻ nhất thị trường hiện nay, đảm bảo nhanh chóng tiện lợi có ngay gems !
    * Bảo mật Nick Game Center, Google ID cho khách hàng.
    * Bảo hành về tài khoản nạp gems.
    * Hỗ trợ tận tình cho khách hàng.

    Mình đã nap gem clash of clan android cho rất nhiều các tài khoản nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm giao dịch nhé . Nếu ở xa các bạn có thể chuyển khoản sau đó chuyển tài khoản game center, google id mình sẽ nạp trực tiếp nhận gems sau 15p khi nhận được tiền. Qua thực tế nạp cho nhiều bạn, khá nhiều bạn không điền thông tin điện thoại của mình vào tài khoản email, việc này rất rủi ro khi bạn bị quên password dẫn đến nguy cơ mất dữ liệu. Mình có thể gửi các bạn hoá đơn của Google hay chứng mình nguồn gốc của gems mình nạp, nếu các bạn yêu cầu.

    Khi quý khách có thắc mắc hãy liên hệ Email hoặc Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.
    0918048650 | [email protected]
    101 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, HCM
    Copyright © 2012 ahuyshop.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!