laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ niềng răng trong suốt chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamtuthu, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    phamtuthu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch vụ Niềng răng trong suốt được elite dental mang đến chất lượng cho người sử dụng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng sử dụng của dịch vụ này. Bạn hãy an tâm về chất lượng
    [​IMG]

    Xem thêm dịch vụ chỉnh răng món của chúng tôi
    Niềng răng trong suốt và lợi ích


    Khi điều trị chỉnh nha bệnh nhân được đeo loại niềng răng không có mắc cài và cũng chẳng có dây cung mà chỉ là dạng khay trong suốt được đúc theo khung của hàm răng bệnh nhân bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Các khay trong suốt này có thể tháo lắp dễ dàng mọi lúc mọi nơi theo ý thích của người dùng.

    Niềng răng trong suốt có tác dụng giúp di chuyển răng của bệnh nhân từng chút một mà không khiến bệnh nhân bị đau hay khó chịu cho đến khi người đó có được một hàm răng đẹp vào khuôn khổ như biểu đồ điều trị đã đưa ra. Niềng răng trong suốt rất khó nhìn thấy nên trong suốt quá trình điều trị bệnh nhân sẽ rất tự tin và cảm giác như không hề gắn gì vào răng mình. Mọi sinh hoạt vẫn diễn ra tự nhiên từ việc ăn uống những món ăn yêu thích. Đến việc vệ sinh răng miệng hằng ngày.

    Niềng răng trong suốt tại nha khoa elitedental gruop

    Khi đến điều trị tại nha khoa elitedental group. Bệnh nhân sẽ được các nha sĩ với nhiều năm học tập và tác nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra phương án điều trị.

    Nếu hàm răng của bệnh nhân phù hợp với phương pháp niềng răng trong suốt thì các nha sĩ sẽ lấy dấu hàm răng của bệnh nhân để gởi đến Mỹ nơi mà cả thế giới đều biết đến invisalign-công nghệ làm niềng răng trong suốt nổi tiếng.

    Thời gian điều trị

    Thông thường thì cứ nửa tháng thì bệnh nhân sẽ phải thay niềng răng một lần bởi lúc này răng đã dần được dịch chuyển và cần một niềng răng khác vừa kích thước hơn. Cứ như vậy tùy vào tình trạng bệnh lý của từng người mà sẽ có thời gian và số khay tương ứng. cứ như vậy đến lúc các răng được đưa về đúng vị trí như biểu đồ điều trị đã được các nha sĩ đưa ra thì lúc đó sẽ kết thúc quá trình riềng răng chỉnh nha và kết thúc việc đeo niềng răng trong suốt.

    Chi phí điều trị

    Mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian và số khay tùy theo tình trạng bệnh lý và vì thế chi phí mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Chỉ có đến tận nơi thăm khám và khi nha sĩ đưa ra phác đồ điều trị lúc đó mới biết chính xác số chi phí bạn phải chi trả cho dịch vụ niềng răng trong suốt là bao nhiêu.

    Với phương pháp điều trị bằng niềng răng trong suốt. một hàm răng đẹp là điều hoàn toàn có thể. Hãy đến với dịch vụ niềng răng không mắc cài của nha khoa elitededental group để tạn hưởng sự thoải mái và tự tin trong suốt quá trình điều trị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!