laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại TPHCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi vesinhviettin247, 17/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    vesinhviettin247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi hay côn trùng nó nằm trong ngành nghề vệ sinh công nghiệp. Ở những tỉnh có nhiều khu công nghiệp phát triển như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước, Tây Ninh .... mới có nhiều côn trùng gây hại cho con người. Việt Tín đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và phun thuốc diệt muỗi nói riêng. Ở gia đình, tại nhà với diện tích nhỏ, chúng ta có thể áp dụng một số cách diệt muỗi hiệu quả bằng các phương pháp dân gian, một số mẹo vặt, giúp đuổi muỗi đi một cách tạm thời. Các cách diệt muỗi tại nhà có ưu điểm là dùng các nguyên vật liệu khá thân cận, gần gũi, đặc biệt là dễ làm. Một số phương pháp như dùng đèn sáng, hương muỗi hoặc sóng âm thì nên tránh xa trẻ em và chọn những đơn vị cung cấp đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.

    Dịch vụ diệt muỗi Việt Tín

    - Các loại thuốc sử dụng diệt muỗi

    Một số loại thuốc diệt muỗi thường được sử dụng :

    Aqua Reigen, Fendona 10SC, Pesguard fg 161, Map Permerthrin 50EC, Permethrin 50EC, Abate 10SC …. Tất cả các loại thuốc đều được nhập khẩu từ các nước Anh, Đức, Ý, Pháp, có giấy kiểm định, xuất xứ và được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng toàn quốc.

    - Máy sử dụng phun thuốc diệt muỗi

    Máy ULV Stirl420 là loại máy thông dụng được nhập khẩu từ Đức. Máy được sử dụng để phun thuốc diệt muỗi, phun tồn lưu lên khắp các bề mặt, không gian. Máy phun thuốc muỗi giúp thuận tiện cho việc phân phối thuốc đi khắp các vị trí trú ẩn của muỗi. Mang tới một hiệu quả tiêu diệt cao.

    - Quy trình dịch vụ diệt muỗi

    Diệt muỗi cũng như các dịch vụ diệt côn trùng, Việt Tín luôn theo chuẩn một quy trình thống nhất. Chúng tôi luôn hướng tới mang một dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.

    + Việt Tín tiếp nhận yêu cầu của quý khách, yêu cầu sẽ được chuyển ngay lập tức từ bộ phận khách hàng tới bộ phận kỹ thuật.

    + Nhân viên Việt Tín được cử tới quý công ty để khảo sát, cùng với tư vấn phương án. Phương án được Việt Tín đưa ra là phương án thống nhất giữa 2 bên.

    + Sau khi thống nhất phương án, hợp đồng sẽ được chuyển tới quý khách hàng. Trên hợp đồng được thống nhất phương thức và thời gian bảo hành dịch vụ.

    + Thời gian triển khai dự án được thống nhất kết hợp linh động giữa 2 bên. Việt Tín có thể sắp xếp nhân viên xử lý vào ngày nghỉ, ngày lễ, thứ 7, Chủ Nhật, buổi tối.

    + Nghiệm thu và tiến hành thanh lý hợp đồng sau khi kết quả đạt được như mong đợi.

    - Phương pháp kiểm soát muỗi, chống muỗi hiệu quả.

    + Dùng những thuốc ở danh mục thuốc diệt muỗi, pha thuốc theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. Sau đó dùng máy phun thuốc diệt muỗi lên các khu vực tiềm ẩn có muỗi, và khu vực muỗi trú ngụ.

    + Đổ hết những khu vực có nước đọng, không sử dụng. Rắc thuốc bột vào những khu vực này để diệt các ấu trùng, trứng muỗi.

    + Dọn cỏ, cây cối um tùm tạo môi trường thông thoáng. Các vật dụng chứa nước bên ngoài phải có nắp đậy kín.

    + Có thể trồng các cây xung quanh khu vực vườn như Sản, húng quế, bạc hà … Những cây trồng một công đôi tác dụng.

    - Tại sao lại có dịch vụ phun thuốc diệt muỗi ?

    + Các đơn vị, cơ quan, tổ chức nhà nước cần một đơn vị kết hợp với trung tâm dịch tễ phun thuốc. Việt Tín sẵn sàng kết hợp với các đơn vị, góp phần mang tới một môi trường sạch, không côn trùng gây hại.

    + Các resort, khách sạn, khu vui chơi, bệnh viện, trường học cần một đơn vị phun thuốc cho đơn vị mình. Bởi, để phun được thuốc diệt muỗi, diệt côn trùng ở khu vực diện tích lớn bạn cần phải có máy ULV và kỹ thuật phun. Nếu bạn là người không quen, chưa được hướng dẫn sử dụng chúng tôi khuyên bạn không nên dùng. Việt Tín hỗ trợ các đơn vị phun các loại thuốc được cho phép bởi bộ y tế và trong danh mục thuốc diệt muỗi của chúng tôi.

    + Các dịch vụ phun thuốc diệt muỗi riêng biệt này sẽ không nằm trong bảo hành của Việt Tín.

    Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại TPHCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương. Chi tiết liên hệ

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV VIỆT TÍN

    Địa Chỉ: 2/13/21 Đường TL13 , P.Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 3977 8281 Hotline: 0919 222 138

    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Công ty dịch vụ vệ sinh tại tphcm 7/11/22
Môi Trường - Đô Thị Dịch vụ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp Bắc Từ Liêm 12/4/22
Môi Trường - Đô Thị 7 lý do bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp Việt Tín tại TPHCM 5/3/22
Môi Trường - Đô Thị Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 22000 cho doanh nghiệp 19/1/22
Môi Trường - Đô Thị Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại TPHCM năm 2022 14/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!