laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ quản lý Smart Stay 6S bất động sản nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 27/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mô hình quản lý Smart Stay 6S giúp chủ nhân căn hộ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí.
    Condotel là mô hình lưu trú kết hợp giữa một căn hộ và khách sạn. Các dự án này được chủ đầu tư xây dựng và phát triển tương tự khách sạn cao cấp. Người sở hữu sẽ cho khách du lịch thuê lại tương tự như một phòng của khách sạn với lợi nhuận hàng năm được cam kết bởi chủ đầu tư. Trong một năm, chủ sở hữu cũng sẽ có một khoảng thời gian nhất định để sử dụng căn hộ của mình cho mục đích du lịch, nghỉ ngơi cá nhân.
    Hình thức sở hữu bất động sản du lịch theo kiểu Condotel ngày càng được các nhà đầu tư ưa chuộng. Do đó, công tác quản lý cũng được đặt lên hàng đầu. Chất lượng các căn Condotel đều thuộc hàng cao cấp, cùng tính linh hoạt trong phân bố thời gian sở hữu, nên đòi hỏi nhà quản lý phải có tiềm lực, sáng tạo về mọi mặt. Điều này giúp đáp ứng những nhu cầu sinh lợi cao nhất của chủ sở hữu.
    [​IMG]
    Tại Đà Nẵng, Condotel được áp dụng mô hình quản lý “Smart Stay 6S” là Cocobay Da Nang do chủ đầu tư Empire Group kiến tạo. Coco Ocean Resort cũng nằm trong tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay do tập đoàn phát triển. Công trình này gồm nhiều hạng mục giải trí, du lịch, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và các tiện ích cá nhân hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch Trường Sa nối liền Đà Nẵng và Hội An, sẽ khai trương các hạng mục đầu tiên vào năm 2017.
    Mô hình quản lý “Smart stay 6S” áp dụng tại dự án Condotel Coco Ocean Resort (Đà Nẵng) được Naman Hospitality nghiên cứu và phát triển theo 6 tiêu chí. Đó là Seventy Percent - mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%; Seven days and more - đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 7 ngày hoặc hơn; Smart Investment - thông tin cho chủ nhà minh bạch; Smart Operation - quản lý thông minh, hiệu quả; Saving, Bảo vệ môi trường, sống xanh và Stay happy, khách lưu trú - chủ nhà - đơn vị quản lý cùng hài lòng.
    Chủ nhân của các Condotel sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí khi sử dụng hình thức “Smart Stay 6S” cho căn hộ của mình. Bạn có thể theo dõi lịch trình sử dụng căn hộ, thông tin liên hệ với đối tác thuê nghỉ dưỡng, và các báo cáo liên quan ở mọi nơi.
    Ngoài ra, tất cả thông tin được quản lý hiệu quả và nhanh chóng, cùng tỷ lệ lấp đầy căn hộ từ 70% giúp chủ sở hữu yên tâm về lợi nhuận. Chủ sở hữu cũng chủ động trong việc đăng ký lịch cho thuê căn hộ Condotel để có thể dành những khoảng thời gian trong năm cho kỳ nghỉ của gia đình.
    Bên cạnh đó, mô hình này cũng rất hữu ích cho khách hàng. Theo đó, họ có thể dễ dàng tìm địa điểm lưu trú khi đi du lịch. Khách cũng được tận hưởng những dịch vụ và tiện ích hàng đầu quanh khu vực như hồ bơi, cầu trượt nước năng động, nhạc nước laser trên sông Cổ Cò, khu Pool Bar Hawaii, khu Yoga và Thiền Coco Zen, khu Business Center hiện đại…
    Đặc biệt nhất trong dự án là tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay. Nơi đây gồm nhiều hạng mục có quy mô lớn như sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000 chỗ, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ kết hợp với trung tâm mua sắm... Lấy cảm hứng từ khu giải trí Las Vegas (Mỹ), Tập đoàn Empire định hướng phát triển Cocobay là một tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp, cung cấp nhiều giải pháp du lịch và giải trí quy mô lớn, đồng bộ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh những tiện nghi về cơ sở vật chất được phát triển, theo chủ đầu tư, nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình lễ hội giải trí nhằm thu hút du khách như lễ hội vào quý III thường niên.
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Homestay Full Nội Thất và Dịch Vụ Tại Phú Mỹ Bà Rịa 25/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thời điểm khủng hoảng chọn dịch vụ seo nào giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo nào tốt và cách chọn lựa dịch vụ seo giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo tối ưu hóa cho doanh nghiệp giá rẻ 18/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với dịch vụ seo giá rẻ 8/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!