laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ sáng tác nhạc hiệu cho công ty | Adammedia.vn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mypiano, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    mypiano New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là ai? Một giám đốc Marketing, một ca sĩ... hay đơn giản chỉ là một người yêu thích âm nhạc.

    Bạn cần gì?? Một ca khúc giới thiệu về doang nghiệp, công ty, một giai điệu hay một thông điệp giới thiệu 1 sản phẩm mới, một ca khúc đúng chất giọng của mình... hay đơn giản là một món quà để tặng những người thân yêu.

    Ai giúp bạn??? Hãy tin ở chúng tôi. Đến với adammedia.vn là đến với thế giới của âm nhạc, và là nơi mà nguồn cảm hứng âm nhạc luôn là bất tận. Nào hãy là bạn đồng hành với adammedia để bước vào thế giới âm nhạc đó nhé !

    [​IMG]
    Sáng Tác nhạc hiệu cho công ty

    Mỗi công ty luôn có hình ảnh, truyền thống riêng của mình. Để nhân viên, quý khách hàng có thể dễ dàng luôn nhớ đến hình ảnh của mình không gì dễ bằng 1 ca khúc, nhạc hiệu với lời bài nhạc và giai điệu đặc trưng của công ty mình. Vì âm thanh luôn là yếu tố nhanh chóng nhất để đi vào nhận thức của mỗi con người, một giai điệu hay luôn gây ấn tượng với người nghe một cách nhanh chóng nhất. Đến với adammedia.vn những điểm nhấn, các sứ mệnh và tầm nhìn của công ty sẽ được cân nhắc đưa vào từng tiết tấu với tiêu chí dễ nghe và dễ nhớ, và adammedia tin chắc rằng từng thông điệp, Slogan, "hành động" mà các bạn muốn gửi đến người nghe sẽ luôn được thể hiện một cách rõ ràng và liên tục giúp người nghe có thể dễ dàng nhớ được các thông điệp đó. Và đó là một cách để bạn xây dựng thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp bạn

    [​IMG]
    Để có được bản nhạc hiệu mang đúng bản sắc và giá trị thương hiệu, chúng tôi, Công ty Thương mại và dịch vụ truyền thông Adam có thể tự tin mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo nhất. Với khởi nguồn là một Trung tâm âm nhạc nghệ thuật lớn mạnh, với đội ngũ giảng viên, nhân viên, nghệ sỹ đa tài, chúng tôi đã từng sáng tác hàng loạt những bản nhạc hiệu cho nhiều công ty/doanh nghiệp lớn nhỏ. Làm việc với tinh thần nghệ thuật và sự trách nhiệm, AdamMedia cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

    Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

    043.699.3333 – 0912.669.669

    151 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Adammedia.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!