Diễn đàn làm Đẹp Với tôi, làm nội dung rốt cuộc cũng chỉ là chuyện xoay quanh con người, họ là ai, họ mong muốn gì ở sản phẩm, làm sao để thuyết phục họ yêu thích sản phẩm. Con người, chứ không phải bot Google, mới là chủ thể của bài viết. Người đọc là ai, họ đang có những vấn đề gì, và cần gì khi tìm kiếm thông tin từ khoá này? Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-top-google-khi-kinh-doanh-online/ Cả một thời gian dài cho đến tận bây giờ, khi nói về bài viết, các bạn làm website, làm SEO hầu như đều chỉ nhắc đến viết bài SEO, viết bài chuẩn SEO, thay vì nói đến việc viết bài hay, viết nội dung hay. Lấy tiêu chuẩn SEO để làm tiêu chuẩn viết bài ư? Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-uy-tin-tphcm/ Tôi vẫn thấy điều này quá kì quái. Với tôi khi triển khai một dự án làm website, sự thành công của nội dung là khi bài viết giải quyết được vấn đề nào đó cho doanh nghiệp. Một bài viết hay, với khả năng chuyển đổi sẽ khiến người đọc có một hành động cụ thể sau khi đọc hết bài. Đó mới chính là thứ tôi quan tâm thay vì xem xem bài viết có bao nhiêu chữ, có mật độ từ khoá thế nào, tiêu đề chuẩn SEO hay chưa… Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-tu-dong-tai-tphcm/ Nhưng, nội dung hay là thế nào, nếu không phải là chuẩn SEO như mọi người vẫn hay nói? Chỉ khi hiểu được người đọc, writer và doanh nghiệp mới có được nội dung khiến người đọc “wow” lên: Đây chính là giải pháp cho vấn đề của tôi! Sản phẩm này thật sự dành cho tôi này! Đến đây, tôi đúc kết lại: Nội dung hay là nội dung khiến người đọc nhìn thấy mình trong đó. Có được nội dung hay rồi, có được lòng tin của người đọc rồi vẫn chưa đủ. Nội dung này cần phải giải quyết được vấn đề của doanh nghiệp: bán được hàng. Nói cách khác, ngay khi đọc hết bài viết người đọc có hành động cụ thể nào không, hay đọc xong đóng tab, quên lãng? Vậy, ngoài ra: Nội dung hay còn là nội dung giúp đạt được mục tiêu bán hàng.