laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

DỊCH VỤ SƠN PHỤC HỒI MÀU GHẾ DA XE Ô TÔ, GHẾ SOFA DA

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi hunggiakhanh, 10/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    hunggiakhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  DỊCH VỤ SƠN PHỤC HỒI MÀU GHẾ DA XE Ô TÔ, GHẾ SOFA DA – LEATHER CARE PRO®

    – Leather Care Pro® Cung cấp giải pháp toàn diện. Về dịch vụ chăm sóc, sửa chữa các loại ghế SOFA da ghê ô tô. Thông thường các loai ghế da xe ô tô cao cấp như Lexus. Range Rover. Mercedes. BMW. Audi. Ford, v.v…đều được làm bằng da bò. Và trên bề mặt của da (phần tiếp xúc). Chủ yếu sơn phủ lên một lớp sơn bảo vệ. Lớp sơn này sau thời gian sử dụng sẽ bị phai màu. Bong tróc, bạc màu, rạn nứt, tách lớp, v.v…Vì vậy, nếu chúng ta không có kiến thức. Và am hiểu về các đặc tính của da thì dễ dàng vứt bỏ chúng. Và tìm loại da khác để thay thế bằng cách bọc lại da mới. Với cách này, không những rất tốn kém nhiều chi phí. Mà còn gây lãng phí một loại vật liệu phổ biến, quý, có lợi cho sức khỏe. Và thân thiện với môi trường.
    • Thế mạnh của Leather Care Pro®:
    – Nhằm khắc phục vấn đề trên, Leather Care Pro® đã đầu tư. Và kết hợp chuyển giao công nghệ phục hồi vật liệu da từ Italy. Do vậy, hầu hết các loại da sử dụng cho bọc ghế SOFA , ghế da xe ô tô sau thời gian sử dụng bị xuống cấp. Thì Leather Care Pro® đều có giải pháp phục hồi được chúng. Các trường hợp da bị xuống cấp như: Phai màu, bong tróc sơn, nứt sơn, da bị cứng. Hoặc mềm nhão do da bị co giãn, da bị rách. (Do tác động bên ngoài .Hoặc do da bị giảm chất lượng sau thời gian sử dụng), thủng lỗ, v.v…
    – Sau hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực phục hồi, sơn mới lại da cũ. Leather Care Pro® đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng tại TPHCM và các tỉnh. Hầu hết tất cả khách hàng đều hài lòng. Và tiếp tục sử dụng dịch vụ.
     
Chủ đề tương tự: DỊCH VỤ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Đắk Nông, Đắk Lắk BMT Quang Ty 14/11/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận tải hàng hóa đi Nghệ An uy tín 28/8/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận tải hàng Bắc Nam đi Long An 15/8/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải đi Quảng Nam uy tín 17/4/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ cho thuê xe du lịch 11/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!