laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà ở uy tín

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sửa chữa nhà ở – Bài toán khó cho những ngôi nhà cũ kỹ, hỏng hóc hay không phục vụ đủ nhu cầu dùng. Có ba loại làm mới và cải tạo nhà thông dụng là sửa chữa và duy trì; tân trang, nâng cấp nhà và xây dựng lại. Tùy vào mục đích sửa chữa nhà mà bạn sẽ quyết định loại hình sửa chữa nào phù hợp.
    Sửa chữa và duy trì lúc nhà của bạn sau một thời gian sử dụng có các vấn đề hỏng hóc nhẹ, nút tường, nứt sàn, rò rỉ nước, bong tróc sơn, hỏng hóc các dự án phụ,… nhưng không ảnh hưởng tới phần sườn của công trình chính. Tân trang và nâng cấp lúc nhà bạn đã quá cũ, lỗi thời bạn muốn tân trang lại ngôi nhà, thiết kế lại nội thất hoặc sơn lại nhà hoặc nhu cầu dùng của gia đình bạn tăng lên bạn muốn xây thêm tầng, thêm phòng thì tiến hành nâng cấp thêm.
    Xây dựng lại khi nhà bạn đã quá cũ kỹ, nhà bị hư hỏng nặng, chi phí sửa chữa nhà quá lớn gần bằng xây nhà mới hoặc lúc bạn muốn cải thiện toàn bộ kết cấu căn nhà hãy đọc bài viết này của Công ty Xây Dựng Đức Thảo
    Xác định rõ kế hoạch
    Bạn cần lên 1 kế hoach cụ thể về việc sửa chữa nhà tại để xác định được bạn nên sử dụng loại hình cải tạo, làm mới nhà nào, trong kế hoạch cần phải thể hiện rõ các vấn đề sau:
    [​IMG]
    • Số lượng, vị trí, khu vực cần sửa chữa: Bạn cần xác định mình nên sữa chữa ở các khu vực nào, phòng nào, bao nhiêu phòng để có thể có kế hoạch thiết kế và dự phòng ngân sách chính xác.
    • Mục đích dùng sau khi cải tạo: Việc xác định mục đích sử dụng sau cải tạo là điều cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng tới thiết kế cải tạo và ngân sách cho từng phần. Nếu mục đích cải tạo của bạn là nới rộng phòng khách hoặc phòng bếp để có không gian sinh hoạt chung thì bạn phải thu hẹp các không gian khác, hoặc mục đích sửa chữa nhà của bạn là để bán lại hay cho thuê thì bạn sẽ hướng đến việc tiết kiệm mức giá trong sửa chữa, so sánh chi phí sửa chữa với lợi nhuận đem tới khi bán hay cho thuê.
    • thời giờ sửa chữa: Cần xác định được thời giờ khi nào thì sửa chữa xong, lúc nào thì tiến hành sửa chữa để có kế hoạch hợp lý.
    Phong thủy lúc sửa nhà
    Lưu ý về phong thủy là vấn đề quan trọng trong sửa chữa, cải tạo nhà. Người Việt Nam quan niệm căn nhà đó là sàn móng của 1 gia đình nên việc sửa chữa nhà cũng ảnh hưởng hoàn toàn lớn đến cung mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình.
    Tìm hiểu bài viết liên quan: https://xaydungducthao.com/tin-tuc/sua-chua-nang-tang-895.html
    rà soát lại kết cấu nhà
    Trong công việc sửa chữa nhà thì việc nâng cấp nhà, thêm tầng hay mở rộng diện tích nhà, bạn phải coi xét lại sàn móng nhà cũ có đủ kiên cố, móng nhà đó là sàn tảng nâng đỡ căn nhà bởi vậy bạn nên khảo sát kỹ tính kiên cố của móng nhà. Bạn nên dùng kết cấu của ngôi nhà cũ nhờ kiến trúc sư tính toán xem nền móng có đủ chịu lực cho phương án mới hay không.
    Xây nhà và sửa nhà là các công tác nguy hiểm và có thể gặp những rủi ro không có đáng có trong thời kỳ tu sửa. Chính bởi thế mà bạn nên bảo đảm sự đáng tin cậy tuyệt đối trong quá trình sửa nhà cho cả gia đình và người tu sửa. luôn bảo đảm vệ sinh trong thời kỳ thi công đặc biệt là che chắn nội thất trong nhà tránh bụi bẩn trong thi công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!