laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ thẩm mỹ môi giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi inoviss, 17/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại mang đến cơ hội sở hữu bờ môi xinh xắn tự nhiên dễ dàng hơn với phái đẹp. Theo đó, kỹ thuật thực hiện cùng giá các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ môi là vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của mỗi chị em.

    Hiểu được nhu cầu của đông đảo eva, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tiên phong tiếp nhận các công nghệ thẩm mỹ môi tiên tiến từ đối tác nước ngoài với quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp cùng chi phí thẩm mỹ hết sức cạnh tranh, cụ thể là:
    [​IMG]
    Nhiều chị em lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ môi hiện đại để có được bờ môi cuốn hút, đẹp như mong muốn​

    – Phẫu thuật thu mỏng môi: 5-6 triệu đồng. Đây hiện đươc coi là giải pháp khắc phục tình trạng môi thô dày, kém duyên dáng. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, đo vẽ và thực hiện cắt bỏ niêm mạc môi cần thu hẹp và mô mềm thừa rồi khâu đính niêm mạc bằng chỉ chuyên dụng, tạo bờ môi nhỏ xinh đầy thu hút.
    – Phẫu thuật tạo môi trái tim: 6 triệu đồng. Kỹ thuật của phương pháp này thực hiện tương tự như thu gọn môi cho cả môi trên và môi dưới kết hợp tạo dáng môi trái tim cân xứng, đầy đặn tự nhiên với gợn môi cong kiêu kỳ, không để lại sẹo thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Khách hàng được thăm khám và tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp​

    – Làm đầy môi: Hiện tiêm chất làm đầy cải thiện kích thước môi là hình thức giúp đôi môi thêm căng mọng được phái đẹp lựa chọn nhiều hơn cả. Chi phí của dịch vụ này tùy thuộc vào loại chất làm đầy mỗi chị em lựa chọn, dao động trong khoảng: 10-14 triệu/cc. Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể lựa chọn làm đầy môi bằng mỡ tự thân sau khi được lọc ly tâm hoặc phẫu thuật tạo hình tăng kích thước đôi môi sao cho cân đối nhất với những đường nét trên khuôn mặt.

    >>có thể bạn quan tâm: thẩm mỹ thu cúc bảng giá

    Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ và mong muốn cá nhân mà sau khi thăm khám, bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ tư vấn giúp mỗi khách hàng lựa chọn cho mình giải pháp thẩm mỹ môi ưng ý nhất. Mọi tiểu phẫu đều được thực hiện nhanh chóng và an toàn trong điều kiện vô khuẩn tối ưu, dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại nên an toàn, hạn chế tối đa mọi nguy cơ gây tổn thương, xâm lấn.
    [​IMG]
    Tiểu phẫu nhẹ nhàng và giá các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ môi rất cạnh tranh​

    Ngoài việc có được đôi môi đẹp duyên dáng, khách hàng đăng ký dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc sẽ được những trải nghiệm thoải mái trong không gian Bệnh viện – khách sạn chuẩn Quốc tế đầy tiện nghi. Đặc biệt, nơi đây còn liên tục triển khai những chương trình tri ân khách hàng mỗi tháng giúp chị em có cơ hội sở hữu nét đẹp hoàn hảo để thêm xinh đẹp, tự tin với mức giá ưu đãi nhất.

    Nguồn: http://thammythucuc.vn/tin-tuc/gia-cac-dich-vu-phau-thuat-tham-my-moi.html
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ hút mỡ bụng uy tín hàng đầu TpHCM 28/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền nước biển, trái cây, đạm dinh dưỡng tại TPHCM 27/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền dịch tiêm tại nhà Y Tế AN GIA TPHCM 1/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại Vĩnh Phúc 31/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!