laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ thám tử điều tra vợ chồng ngoại tình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi các mối quan hệ gia đình ngày càng bị nới lỏng trong xã hội hiện đại, thì các cong ty tham tu gia đình ngày càng “ăn nên làm ra”. Đã có những câu chuyện “dở khóc dở cười” phát sinh trong những lần thám tử tư đi điều tra về các trường hợp chồng/vợ đi ngoại tình nhằm thu thập bằng chứng để “thân chủ” có căn cứ “xử” kẻ phản bội.

    [​IMG]

    Vợ tôi đi làm, mỗi ngày sau giờ nghỉ trưa vợ tôi thường xuyên gọi điện hoặc nhắn tin cho tôi. Nhưng qua thời gian gần đây thì ít dần và không còn gọi cho tôi nữa, tôi gọi cho cô ấy thì nói chuyện vài câu là gắt gỏng, và tôi thấy có những bất thường về thời gian làm việc của cô ấy đi sớm về khuya. Những biểu hiện bất thường của vợ tôi làm tôi lo lắng và không hiểu tại sao cô ấy lại thay đổi như thế , được người bạn giới thiệu đến Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình Ba Miền để bí mật điều tra và theo dõi để xác minh xem vì lý do gì mà thời gian làm việc của cô ấy thất thường như vậy.

    Trong những năm gần đây, dịch vụ theo doi ngoai tinh tư phát triển rất mạnh mẽ và thường xuất hiện dưới dạng dịch vụ cung cấp thông tin. Phí thuê thám tử khoảng một triệu đồng một ngày. Với những vụ theo dõi ngoại tình, tìm con cái... mất nhiều ngày thì khách phải trả vài chục triệu đồng cho một hợp đồng, ngoài ra thì một số nhà cung cấp dịch vụ Internet cũng có những động thái cho thấy họ đã tham gia vào dịch vụ này.

    [​IMG]

    Có sự giúp đỡ của các thám tử chuyên nghiệp của công ty Thám Tử Tư Ba Miền, tôi mới biết được vợ tôi ngoài tình với giám đốc . Sau nhiều ngày Thám Tử Ba Miền bí mật theo dõi và thu thập các thông tin, họ đã thông báo cho tôi biết vợ tôi vào khách sạn cùng với giám đốc của cô ấy, người đàn ông lớn tuổi, sự thật đã được chứng minh khi các thám tử đã thu thập đầy đủ bằng chứng bằng hình ảnh và clip quay được khi vợ tôi bước vào khách sạn cùng với xếp của cô ta.

    Tôi thật sự bàng hoàng trước trước những hình ảnh đấy trái tim tôi đau nhói người con gái tôi yêu thương giờ trở thành người đàn bà lẳng lơ trong mắt tôi , tôi cảm thấy ghê tởm cô ta và chúng tôi đã ly hôn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!