laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ thay vỏ iphone 6 lên 6s chính hãng tốt nhất ở Thành Phố Sài Gòn.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch vụ thay vỏ iphone 6 lên 6s chính hãng tốt nhất ở Thành Phố Sài Gòn. Hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Thay thế chỉ trong 50 phút. Dịch vụ có mức giá rẻ. Nhân viên nhiệt tình. Update rom miễn phí.

    IPhone 6s/6s Plus là 2 trong số ít các chiếc điện thoại không riêng gì người dùng Việt mà phần lớn người tiêu dùng trên thế giới toàn bộ khao khát sở hữu iPhone 6s hoặc 6s Plus. Tuy nhiên, ở Việt Nam, rào cản to nhất khiến thay vỏ iPhone 6 thành 6S người tiêu dùng khó tiếp cận bộ đôi iPhone nói trên chính là giá bán. Với mức giá 18 -20 triệu đồng tuyệt đối chiếc iPhone 6s, thì không phải bất kì người sử dụng cũng có cơ hội tậu tạo mình 1 chiếc iPhone công nghệ mới, cá biệt là trong bối cảnh kinh tế cuối hai không có nhiều chuyển biến tích cực hiện nay.


    [​IMG]

    Đối cùng người sử dụng sở hữu những chiếc điện thoại iPhone đời thấp hơn như iPhone 5s , iPhone 6 thì dù có thích iPhone 6s tuy nhiên việc bỏ ra hàng triệu đồng cho 1 bản cải tiến mới cũng là điều đáng cân nhắc. Do đó, dịch vụ thay vỏ iPhone 5S hoặc iPhone 6 thành iPhone 6s đã ra mắt. Việc thay vỏ bọc cũng không thiết kế ảnh hưởng tới hoạt động của máy. Sau khi thay vỏ, những chiếc iPhone 5s hoặc 6 “công nghệ mới” có ngay lập tức cầm bình thường mà không xảy ra lỗi phát sinh.
    Thay vỏ bọc iPhone ở đâu uy tín mức giá rẻ ?

    Bây giờ có nhiều thị trường phân phối iPhone cho biết những lời rao cung ứng dịch vụ đổi đều vỏ iPhone 6 lên iPhone 6S, bao gồm cả phần khắc IMEI sau lưng điện thoại. Giá thay thế gồm 1,3 triệu đồng tạo bộ vỏ iPhone 6s và 1,8 triệu đồng cho bộ vỏ bọc iPhone 6sPlus. Về iPhone 6 thì làm bên ngoài của iPhone 6 hay iPhone 6S không có gì khác biệt, chủ yếu là iPhone 6S hỗ trợ sản phẩm màu sắc hồng hay mặt lưng có khắc thêm chữ “S” nên nhìn bên ngoài, rất khó có thể phân biêtthay vỏ iphone 6 lên 6s được đó có phải là iPhone 6S thực sự hay không.


    Với mong muốn hướng đến là người đang sử dụng iPhone 6 cũ, có vỏ bọc bên ngoài đã bị trầy xước cần phải thay thế vỏ mới và những ai muốn biến chiếc iPhone 6 của chính mình thành bản iPhone 6S màu sắc hồng, nhằm sự khác biệt, 24hStore.Vn nhận thay vỏ bọc , độ vỏ iPhone 6 → iPhone 6s ,iPhone 6 → plus iPhone 6s plus , 5 →5s . Thay các loại vỏ bọc theo máy 5 , 5s , 6 , 6 plus …. Với chất lượng cao hay giá tốt nhất .

    + Thay vỏ ,độ vỏ bọc 6 lên 6s Rose Gold mức giá : 1tr300k (Đã bao gồm công thay)
    + Thay vỏ bọc ,độ vỏ bọc 6 plus lên 6s plus Rose Gold mức giá : 1tr8 (Đã bao gồm công thay)
    + Thay vỏ , độ vỏ 5,5s sang vỏ mới hay độ 5>>5s giá : 550k (Đã bao gồm công thay )
     

: thay thư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!