laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ thuê phông lụa sinh nhật đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanvenus291, 27/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    duanvenus291 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật ngày càng được phổ biến và sử dụng rất nhiều thông qua các trang mạng xã hội. Không quá khó để chúng ta có thể tìm được một địa chỉ tin cậy, phù hợp để sử dụng dịch vụ. Gần đến buổi tiệc sinh nhật của người thân, bạn muốn chọn cho mình một sản phẩm backdrop chụp hình thật ấn tượng và độc đáo, nhưng vẫn đang phân vân về mẫu sản phẩm cũng như địa chỉ uy tín. Hôm nay, VENUS chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng mẫu sản phẩm backdrop phông lụa sinh nhật giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn trong buổi tiệc của mình.

    Công ty VENUS chuyên cung cấp phụ kiện trang trí, tổ chức các sự kiện lớn có uy tín trên địa bàn Hà Nội. VENUS chúng tôi luôn luôn khẳng định thương hiệu của mình qua “ chất lượng sản phẩm ”.

    Phông lụa sinh nhật tại Hà Nội
    Sử dụng backdrop phông lụa trong bữa tiệc giúp cho buổi tiệc trở nên ấn tượng, đẹp mắt và cực kì sang trọng. Dựa theo tông màu của bữa tiệc và sở thích của chủ nhân bữa tiệc, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm cũng như tông màu cho phông lụa sinh nhật.
    [​IMG]
    Được thiết kế bằng những dải lụa mềm mại kết hợp với nhau, kèm thêm một số phụ kiện trang trí sinh nhật như: đèn led, bóng bay, chữ trang trí, ảnh, … rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Mẫu phông lụa sinh nhật phù hợp cho mọi lứa tuổi, có đủ các mẫu cũng như các tông màu cho cả nam và nữ. Sản phẩm dễ sử dụng, dễ kết hợp cho phù hợp với không gian tiệc.
    [​IMG]
    Các mẫu backdrop phông lụa trang trí sinh nhật của VENUS đều được cập nhật liên tục, thiết kế mới nhất cho khách hàng lựa chọn.

    Ngoài ra, công ty VENUS chúng tôi còn nhận thiết kế riêng phông lụa trang trí theo sở thích của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với VENUS chúng tôi theo địa chỉ liên lạc dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ sản phẩm một cách tốt nhất có thể.

    Tham khảo thêm: Backdrop bong bóng sinh nhật cho con yêu
    -----------------------------------------
    MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
    Điện thoại: 0466. 628. 567 (giờ hành chính)
    Hotline: 0934168796 | 0972 263 355
    Website: trangtritiecsinhnhat.com |Email: [email protected]
    291 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (dưới chân cầu vượt Ngã Tư Sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!