laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ tổ chức sự kiện khánh thành

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi perterseopro, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    perterseopro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Qua Tết là thời gian “thiên thời, địa lợi” để doanh nghiệp tổ chức sự kiện khánh thành. Đặc biệt đối với các công ty đang có ý định hoàn thành cao ốc, nhà xưởng thì đây chính là thời điểm thích hợp để tở chức sự kiện khánh thành. Nhằm mang lại khí vận, tài lộc cho công ty trong mùa đầu năm.

    [​IMG]
    Công ty TNHH Ngòi Bút Vàng tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện khai trương hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mang tiêu chí: Tiết kiệm, Ấn tượng, Độc đáo và hoành tráng, sự kiện khai trương của quí doanh nghiệp sẽ được thỏa lòng và mãn nhãn với những gì mà Golden Pen mang đến cho quý doanh nghiệp.
    [​IMG]

    Đầu tư vào sự kiện khánh thành không chỉ đầu tư vào sự kiện mà còn là đầu tư danh tiếng. Hãy để chúng tôi cùng bạn tạo nên thương hiệu, doanh tiếng của quý công ty. Để sự kiện khánh thành tưởng chừng đơn giản như thế nhưng lại là sự việc rất quan trọng, hãy liên hệ chúng tôi thông tin bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn cách tận tình nhất để quí doanh nghiệp có một sự kiện khánh thành thật độc đáo, hoành tráng và tiết kiệm:

    Công ty TNHH Dịch Vụ Báo Chí Ngòi Bút Vàng
    Địa chỉ 12A – Bùi Viện – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 8 3836-7670 hoặc (84) 8 3838 9967
    Email: [email protected]
    Website: www.tochucsukienevent.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!