laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

dịch vụ văn phòng ảo , giảm bớt phí tổn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnhandl, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ thông tin , khoa học kỹ thuật phát triển tạo cơ hội tốt cho các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo nở rộ. Cuối tuần qua , chị Trúc , viên chức kinh doanh của một doanh nghiệp chuyên cho thuê văn phòng trọn gói và văn phòng ảo tại TPHCM , tất tả với công việc để sẵn văn phòng để giao cho khách theo yêu cầu.
    ngày nay , nhu cầu thuê văn phòng cả gói với diện tích nhỏ , thuê văn phòng ảo đang nở rộ vì vừa tiện vừa giảm bớt được nhiều chi phí.
    [​IMG]

    Nở rộ

    Tại lầu 2 tòa nhà Ngọc Đông Dương , quận 3-TPHCM , chị Hân , đại diện của một tập đoàn có địa chỉ ở Mỹ , đang kiểm tra e-mail trong một căn phòng với nhiều ghế ngồi biệt lập - chị Hân đang sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo của Đồng Hành Xanh - một nhà cung cấp giải pháp không gian cả thế giới. Nghề nghiệp của chị cốt tử là đi tiếp xúc khách hàng , chỉ khi gửi e-mail , nhận thư , fax là cần đến ở văn phòng.

    Tuy nhiên , để thuê một văn phòng ảo quận 3 ở thành phố hồ chí minh riêng biệt, chị phải bỏ ra không ít chi phí , đặc biệt là phải “nuôi” một nhân viên trực văn phòng nhưng không được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp. “Tại đây tôi được đáp ứng tất thảy các dịch vụ văn phòng hiện đại , được treo biển hiệu , logo công ty cũng như một số dịch vụ khác. Khi đi Công việc tại bất luận quốc gia nào đều có thể đến Đồng Hành Xanh để sử dụng các dịch vụ tương tự. Nếu công ti mẹ có nhu cầu tổ chức một cuộc gặp với khách hàng tại đây thì cũng được đáp ứng”. Theo chị Hân , rất kiệm ước được gần khoảng 30%-40% nếu thuê văn phòng bên ngoài với các dịch vụ đầy đủ.

    Bà Trần Tâm , Giám đốc Melinh Point , cho biết ngoài dịch cho thuê văn phòng dùng chung , văn phòng trọn gói... Thờidịch vụ thuê văn phòng ảo đang phát triển mạnh. Với những người làm việc bên ngoài , không cần ngồi một chỗ nhưng cần một Tấm giấy ghi tên tuổi nhất định để nhận thư , fax , đặc biệt là điện thoại thì nên thuê văn phòng ảo với giá nhất định 79 USD/tháng. Chắc chắn an toàn , bảo mật cũng như các dịch vụ được phục vụ chuyên nghiệp sẽ là điều thu hút người thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Đồng Hành Xanh. Hiện tại , hầu hết khách thuê làm việc của Đồng Hành Xanh là người Việt , trong đó trên 90% khách thuê văn phòng ảo là của công ty VN.

    khuynh hướng phát triển
    [​IMG]



    Bà Ngô Thi Thi , Giám đốc Công Ty TNHH Đồng Hành Xanh, cho biết trong năm tới , Đồng hành xanh sẽ mở thêm 3 địa điểm tại VN để nâng lên 6 trung tâm. Vì thế , xu hướng dùng văn phòng thuê cả gói và văn phòng ảo tại VN là rất nhiều trong thời gian tới. Đó cũng là lý do Đồng Hành Xanh đầu tư phát triển mạnh tại VN.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!