laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ vận tải nào tin cậy giá cực tốt tại Hà Nội?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi luattrihung, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 754

  1. Offline

    luattrihung Guest

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty nào cho thue xe tai uy tín tại Hà Nội? Với dịch vụ của Thần Đèn uy tín phục vụ hầu hết các nhu cầu từ dọn kho bãi, với trang bị xe tải đông nhiều trọng tải từ 1 tấn đến 35 tấn luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào khi khách hàng có nhu cầu dịch vụ. Thần Đèn với dịch vụ trọn gói giao nhận và bốc dỡ hàng hóa tận kho bãi giao hàng tận nơi uy tín đảm bảo với chi phí hợp lý. Được trang bị dàn xe đông đa dạng về trọng tải bảo đảm đáp ứng xe có trọng tải thích hợp hợp với khối lượng hàng hóa của khách hàng, đội ngũ cán bộ nhân viên được tinh giảm tối đa đem lại.

    [​IMG]

    vận tải hàng hóa cung cấp bởi Thần Đèn luôn tin cậy chuyên nghiệp trên từng chuyến hàng. Thần Đèn có hơn 2 năm trong lĩnh vực vận tải với phục vụ đa năng từ chuyên chở hàng nhỏ lẻ cho khách hàng, tiếp các hợp đồng vận tải lớn cho doanh nghiệp, dọn kho bãi hội trợ trọn gói uy tín. Ngoài ra Thần Đèn phục vụ chủ yếu các tuyến liên tỉnh bắc nam với giá cước tốt nhất. khách hàng có nhu cầu chở các mặt hàng bàn ghế giường tủ, hàng hóa giao đại lý hay các mặt hàng nông sản hãy liên hệ với Thần Đèn để được phục vụ 24h/24h.

    Bên cạnh đó chở hàng thuê giá cực rẻ trên địa bàn Hà Nội. Giá cước vận tải Thần Đèn cực kỳ rẻ bằng với giá taxi bạn được phục vụ chu đáo trọn gói từ vận chuyển hàng, bốc xếp hàng hóa, hỗ trợ tháo ráp đồ đạc linh kiện thuận tiện, xe tải nhiều trọng tải có thể len lỏi vào các ngõ hẻm nhỏ tận nơi bốc dỡ hàng hóa tiết kiệm thời gian và công sức .

    Công Ty Vận Tải Thần Đèn
    Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số điện thoại: 0967-000-111
    Email: [email protected]
     
  2. luattrihung
    Offline

    luattrihung Guest

    Cho thuê xe tải chở hàng Toàn Quốc, liên tỉnh Bắc Nam giá cực rẻ điều xe nhanh với các trọng tải 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn đến 30 tấn giá rẻ nhất Hà Nội gọi 0967-000-111 để được phục vụ - thuexetai123.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!