laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch Vụ Vệ sinh Máy Lạnh Quận 7 Của Điện Lạnh Kim Tín Phát Uy Tín Chất Lượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 10/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Cùng với sự phát triển của người dân hiện nay thì đời sống của người dân nơi đây cũng ngày càng được nâng cao và trở nên hiện đại, tiện nghi hơn nhờ các thiết bị, đồ dùng điện, điện lạnh. Và chiếc máy lạnh có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều hộ gia đình nơi đây.


    Máy lạnh được sử dụng để làm mát không khí nhưng mọi người thường không để ý đến việc lau chùi và vệ sinh máy lạnh thường xuyên nên các bụi bẩn bám vào, lâu ngày tích tụ nhiều gây cản trở khả năng hoạt động của máy lạnh và dẫn đến các sự cố hư hỏng như: Máy lạnh không lạnh, máy lạnh làm lạnh yếu, khống khi có mùi hôi, máy kêu to… Vậy nên, các bạn cần phải chú ý đến vấn đề vệ sinh cho máy lạnh. Để chiếc máy lạnh mà mình đang sử dụng được vệ sinh sạch sẽ, an toàn và nhanh nhất thì các bạn hãy liên hệ với trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát và sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi.


    [​IMG]
    Dịch Vụ Vệ sinh Máy Lạnh Quận 7 Của Điện Lạnh Kim Tín Phát.

    Điện Lạnh Kim Tín Phát của chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên triển khai cung cấp dịch vụ Vệ sinhmáy lạnh quận 7 phục vụ tại khu vực quận 7 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM và một số tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thợ điện lạnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình tận tâm của chúng tôi thì chiếc máy lạnh nhà bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ và an toàn theo quy trình như sau:

    Chúng Tôi Sẽ Kiểm Tra Tình Trạng Hư Hỏng Của Máy Lạnh Nhà Bạn.

    - Máy lạnh bị chảy nước

    - Máy bị thiếu gas, hết gas

    - Block không chạy

    - Máy nén chạy ồn

    - Máy lạnh quá lạnh

    - Máy chạy liên tục nhưng không lạnh

    - Máy lạnh báo lỗi màn hình, chớp đèn

    - Máy lạnh kêu to


    Quy Trình Vệ Sinh Máy Lạnh Của Điện Lạnh Kim Tín Phát.

    - Đội ngũ nhân viên sửa chữa sẽ đến tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trước đó sau 30 phút kể từ khi nhận được điện thoại của quý khách. Trước tiên sẽ kiểm tra nguyên nhân gây ra hư hỏng trước khi tiến hành sửa chữa.

    - Sau đó sẽ kiểm tra mức độ hư hỏng của thiết bị. Nếu hư hỏng nhẹ sẽ đề xuất sửa chữa. Còn nếu hư hỏng nặng sẽ đề xuất thay thế linh kiện chính hãng 100% .

    - Tiếp theo đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại chỗ. Ngược lại nếu không đồng ý, nhân viên sẽ trở về mà không thu bất cứ chi phí nào.

    - Khắc phục sửa chữa máy lạnh tại chỗ không mang về (ngoại trừ những máy lạnh hư hỏng nặng buộc phải mang về công ty để có trang thiết bị sửa chữa “Tuyệt đối không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh của khách hàng”). Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra thông số lại một lần nữa trước khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng. Quý khách hàng kiểm tra lại một lần nữa. Nếu thấy không hài lòng thì có thể yêu cầu kiểm tra lại.

    Trung Tâm máy lạnh kim tín phát hoạt động 24/24 kể cả thứ bảu và chủ nhận. Ngoài ra nếu quý khách yêu cầu, Trung Tâm Điện Lạnh của chúng tôi sẽ nhận bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh cho quý khách hàng hằng tháng theo định kì để đảm bảo thiết bị được hoạt động trơn tru, ổn định.

    [​IMG]
    Nguyên Tắc Làm Việc Của Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 7.
    Trung tâm điện lạnh sẽ khắc phục tận gốc mọi nguyên nhân gây hư hỏng máy lạnh của khách hàng với thời gian nhanh nhất và hiệu năng công việc cao nhất. Nhân viên phải luôn có thái độ niềm nở với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Luôn phải coi trọng sự an toàn của khách hàng, phải kết thúc thi công sửa chữa đúng thời gian, trả lại tất cả những phụ tùng liên quan, những vật dụng mượn của khách hàng trong thời gian tiến hành vệ sinh tại nhà.

    Sau khi vệ sinh máy lạnh xong, phải đảm bảo khách hàng nhận được giấy bảo hành và thanh toán đúng chi phí đã thỏa thuận trước khi sửa chữa. Nếu có phát sinh thêm phải yêu cầu ghi rõ ràng đơn giá và chi phí phát sinh, vấn đề phát sinh hoặc giải thích rõ cho khách hàng để khách hàng được rõ .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!