laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà uy tín tại quận 12

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vệ sinh bảo trì máy lạnh là cách để chúng ta tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, khắc phục loại trừ các hư hỏng thường gặp ở máy lạnh. Đến với dịch vụ vệ sinh bảo trì máy lạnh của điện lạnh HT quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất, kiểm tra máy lạnh miễn phí. Sau khi vệ sinh và nạp gas máy lạnh quý khách được bảo hành chu đáo.

    Bao lâu thì nên bảo trì vệ sinh máy lạnh Phú Nhuận:

    - Thời gian vệ sinh máy lạnh phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:

    - Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày nếu như máy lạnh công ty chạy 12/24 thì yêu cầu vệ sinh 3-4 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần.

    - Một yếu tố quan trọng khác đó là môi trường xung quanh, nếu máy lạnh hoạt động dưới môi trường nhiều bụi bẩn thì cần vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn.

    - Thêm một vấn để nữa, đó là máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng…

    Lợi ích của việc vệ sinh máy lạnh:

    Vệ sinh máy lạnh thường xuyên giúp bạn tránh gặp phải những căn bệnh liên quan đến hô hấp như: cảm, sốt, ho, sổ mũi… và các bệnh khác liên quan đến virut.

    Vệ sinh máy lạnh định kỳ từ 4-5 tháng/lần có thể giúp cho bạn tiết kiệm từ 30%-50% điện năng tiêu thụ của máy lạnh, giảm thiểu tối đa chi phí hóa đơn tiền điện.

    Máy lạnh bám nhiều bụi bẩn, sử dụng thời gian dài không được vệ sinh là một trong những nguyên nhân khiến máy lạnh bị chảy nước và đóng tuyết.

    Giúp máy lạnh làm lạnh nhanh hơn, hoạt động hiệu quả hơn và kéo dài thời gian tuổi thọ của thiết bị.
    [​IMG]

    Dịch vụ vệ sinh máy lạnh TPHCM - Kỹ Thuật Điện Lạnh HT

    Công Ty Kỹ Thuật Điện Lạnh HT chuyên dịch vụ vệ sinh máy lạnh với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của Điện Lạnh HT luôn mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng.

    Giá cả cạnh tranh

    Chúng tôi là một trong những công ty đi đầu về dịch vụ vệ sinh bảo trì máy lạnh tại TPHCM. Chúng tôi luôn mang đến khách hàng không chỉ chất lượng dịch vụ mà giá cả còn phải hợp lý và cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi luôn giúp đưa ra phương án tối ưu chi phí nhất khi cần sửa máy lạnh hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào. Vệ sinh máy lạnh xong bị chảy nước...

    Nhanh chóng có mặt

    Với đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng phục vụ, chỉ cần bạn gọi đến, điện lạnh HT sẽ nhanh chóng có mặt chỉ sau 30 phút để giúp bạn. Quy trình vệ sinh được thực hiện một cách chính xác, khoa học bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất giúp bạn không quá tốn thời gian.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

    Khi quý khách có nhu cầu sữa chữa máy lạnh tp Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0906 116 512 – 0898 308 629 Công ty Kỹ Thuật Điện Lạnh HT có rất nhiều chi nhánh phủ khắp khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Dù bạn ở bất kỳ đâu trên địa bàn thành phố hãy gọi ngay cho chúng tôi.
    Xem thêm dịch vụ: Vệ sinh máy lạnh tại Gò Vấp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!