laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ vệ sinh nhà dịp tết

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi vesinhicg, 21/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    vesinhicg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xây dựng đội ngũ nhân viên với tay nghề cao cùng kết hợp với các thiết bị hiện đại để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dịch vụ vệ sinh nhà VietHouse luôn hỗ trợ 24/7 mà không tính thêm phí phát sinh công nhân ngoài giờ.
    Cung cấp dịch vụ về sinh nhà ở định kỳ hàng tuần hàng tháng để giúp bạn lau dọn nhà cửa, sắp xếp nhà cửa. Với quy trình tổng vệ sinh như sau với trần nhà sẽ quét bụi, lau đèn trên trần nhà; làm sạch tường; lau bụi cho cửa; quét dọn lau chùi nhà vệ sinh; làm sạch không khí, trừ ẩm mốc,...
    Sắp xếp công việc theo thứ tự để tránh tình trạng làm đi làm lại, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh ngôi nhà của bạn. Tiếp đến là các phương án thi công cụ thể có kế hoạch rõ ràng và đặc biệt linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp, công trình nhà phố vừa mới xây dựng xong. Sau quá trình xây dựng còn bừa bộn rác thải xà bần, bụi sơn bã, bụi gỗ đá các loại làm dấy bẩn sàn nhà, cầu thang và khắn nơi trong ngôi nhà của bạn, và bụi cứ luẩn quẩn quá nhiều mà bạn không có thời gian xử lý chúng.
    Khi đến với dịch vụ vệ sinh nhà của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian, tính chất công việc như thế nào, bạn chỉ việc liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng thay bạn làm tất cả những việc bạn mong muốn và chắt chắn hơn như mong đợi.
    Nhà của bạn mới xây dựng xong, sửa chữa, nâng cấp để lại rất nhiều rác thải xây dựng, sơn, xi măng… cứng đầu bám trên sàn gạch mà vệ sinh bằng tay thông thường không làm sạch hết được và cùng với đó là bụi công nghiệp, bụi do xả sơn, cắt mài đá,… bay lan tới rất nhiều đồ đạt trong nhà.
    Không chỉ tổng vệ sinh nhà cửa sau khi xây dựng mà còn tổng vệ sinh nhà cửa đang sử dụng hay vệ sinh một phần các hạng mục trong ngôi nhà, biệt thự, căn hộ.
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Top dịch vụ nấu tiệc tại nhà giá rẻ, uy tín và chất lượng ở TP.HCM 9/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thành lập công ty ngành dịch vụ 26/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Dịch Vụ Tháo Lắp máy lạnh tại Thủ Đức Uy Tín Giá Rẻ TPHCM 21/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế? 21/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lý do Doanh nhiệp nên chọn Dịch vụ Kế toán thay vì Tuyển Nhân viên kế toán 4/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!