laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 4/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    vesinhicg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi làm sạch, chúng tôi sẽ thu gom rác thải, đồ dùng thừa theo yêu cầu của khách hàng và tập kết tại rơi đổ rác( mọi đồ dùng bỏ đi đều phải được sự đồng ý và yêu cầu của bạn). Bước tiếp theo sẽ sắp xếp đồ nội thất gọn gàng giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đào tạo nhân viên chuyên nghiệp trong khâu sắp xếp đồ đạc tránh đổ vỡ, xước,…
    Sắp xếp công việc theo thứ tự để tránh tình trạng làm đi làm lại, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh ngôi nhà của bạn. Tiếp đến là các phương án thi công cụ thể có kế hoạch rõ ràng và đặc biệt linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.
    Đối với bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào thì Việt House đều có quy trình vệ sinh riêng cho từng dịch vụ, vệ sinh nhà cửa cũng vậy, chúng tôi đã trải qua hàng trăm công trình và đúc rút kinh nghiệm qua từng lần vệ sinh để đưa ra một quy trình tốt nhất giúp cải thiện thời gian làm sạch và tăng chất lượng dịch vụ nhằm ngày càng chuyên nghiệp hơn khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng và là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh nhà ở. Dưới đây là quy trình vệ sinh của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo.
    Mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn thường sở hữu nhiều loại thảm khác nhau như thảm trải sàn, thảm trang trí,… Đối với mỗi loại thảm lại thường sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Cotton, lông cừu, gấm, lụa, tổng hợp,… Với từng chất liệu sẽ cần sử dụng hóa chất và cách giặt thảm khác nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
    Khi đến với dịch vụ vệ sinh nhà của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian, tính chất công việc như thế nào, bạn chỉ việc liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng thay bạn làm tất cả những việc bạn mong muốn và chắt chắn hơn như mong đợi.
    Đối với các công trình đang sử dụng, khách hàng có nhu cầu tổng vệ sinh nhà cửa sạch sẽ trước hoặc sau khi các dịp lễ, tết, tổ chức sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật,… Với các công việc hút bụi, quét mạng nhện, lau đồ nội thất, đánh bóng sàn,.. trọn gói trong ngày có thể một phòng hoặc cả căn nhà chúng tôi đều có khả năng đáp ứng nhanh chóng.
    Bạn sẽ được làm sạch tất cả mọi đồ nội thất trong nhà và tiết kiệm một lượng lớn chi phí khi sử dụng các dịch vụ kèm theo này một cách riêng lẻ vì cùng một công vệ sinh và trang thiết bị máy móc, hóa chất kèm theo.
    Nhà mới xây hoặc mới sơn xong sẽ có mùi nhà mới khiến bạn chưa thể dọn vào ở ngay được. Cộng với đó, trên sàn nhà, cửa sổ, cầu thang sẽ có nhiều vệt sơn rơi vãi, vết bẩn xi măng khô bám lại khiến bạn phải tìm cách khử mùi nhà mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!