laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ vệ sinh nhà phố, biệt thư, chung cư sau xây dựng uy tín

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi daithinhphat, 2/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vệ sinh nhà sau xây dựng trở thành dịch vụ được yêu thích hiện nay bởi gia chủ giờ đây không cần phải bỏ ra nhiều thời gian và sức lực để tự mình dọn dẹp hàng đóng công việc dang dở. Bởi đã có đội vệ sinh hỗ tự dọn dẹp tất cả, cam kết sạch sẽ và nhanh chóng.

    Nhu cầu vệ sinh nhà sau xây dựng hiện nay

    Ngày nay nhu cầu xây dựng nhà ở, biệt thự, chung cư ngày càng tăng không chỉ để ở mà còn để kinh doanh, cho thuê. Sau xây dựng, bất cứ công trình nhà ở, căn hộ, chung cư nào cũng đều rất bừa bộn, ngổn ngang các loại rác cùng các vết vôi, vết sơn và đặc biệt là rất nhiều bụi bặm còn tồn đọng trong quá trình thi công. Đặc biệt là các vết sơn bám dính vào sàn nhà, gạch nhám, tường rất khó để làm sạch, đòi hỏi phải có các hóa chất vệ sinh chuyên dụng.

    Rất nhiều công việc cần phải làm và tốn nhiều thời gian mới có thể dọn dẹp khi nhà vừa mới xây xong. Nhưng không phải ai cũng rành và có đủ thời gian để ở nhà tự dọn, đặc biệt là các gia đình có người đi làm tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội,...Vậy nên thuê các đội vệ sinh nhà sau xây dựng, làm vệ sinh trọn gói từ A đến Z chính là giải pháp được mọi người ưu chuộng hiện nay. Vừa tiết kiệm thời gian sức lực mà giá thành cũng rất phải chăng.

    Đơn vị dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng chuyên nghiệp, giá tốt cho mọi nhà

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và cung cấp dịch vụ, Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao là đơn vị chuyên tổng vệ sinh công trình sau xây dựng uy tin, cam kết độ sạch sẽ tuyệt đối lên đến 100%. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên vệ sinh đông đảo, được trang bị đẩy đủ máy móc thiết bị vệ sinh hiện đại giúp cho quá trình hoàn thành nhanh chóng và sạch sẽ nhất.

    Năm Sao đã từng thực chiến vệ sinh sau xây dựng cho hơn 100 công trình lớn nhỏ khách nhau, nhờ giá thành tốt cùng dịch vụ vệ sinh chất lượng, tận tâm nên Năm Sao được khách hàng tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Tất cả các công trình, nội ngoại thất, vật dụng…của bạn sự sạch sẽ đến từng chi tiết, trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực thiết bị vệ sinh cũng như hóa chất tẩy rửa, chúng tôi luôn cải tiến không ngừng và kịp thời ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để mang đến trải nghiệm dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tốt nhất cho bạn.

    Về giá thành dịch vụ vệ sinh sau xây dựng sẽ tùy thuộc vào công trình và diện tích vệ sinh, thông thường tính trên đơn vị m2 gia đọng trung bình tầm 8-15.000VND/m2. Năm Sao sẽ thực hiện khảo sát và sau đó báo giá nhanh nhất hàng khách hàng. Ngoài ra tại Năm Sao còn cung cấp nhiều dịch vụ bổ trợ khách như lau kính nhà cao tầng, vệ sinh nhà cửa trọn gói và theo giờ.

    Giờ đây khách hàng tha hồ tận hưởng không gian sống sạch đẹp mà không phải tốn quá nhiều thời gian để dọn dẹp hằng ngày. Bạn sẽ có nhiều thời gian để bên cạnh gai đình, con cái còn tất cả mọi việc còn lại có Năm Sao lo giúp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0936 750 0009 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 33/110C Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM để được tư vấn, báo giá và book lịch nhanh nhất nhé!

     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân cam kết dịch vụ chất lượng, sửa có bảo hành 30/10/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những lưu ý khi đặt dịch vụ nghỉ hè giai đoạn cao điểm 14/7/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ Long An 14/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Top 5 bộ phim truyền động lực mạnh mẽ để bạn tích cực vượt qua khó khăn mùa dịch 16/8/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Dịch vụ thông tắc bồn cầu uy tín chất lượng 2021 23/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!