laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, nhà kho

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoprok45, 25/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước đây, dịch vụ vệ sinh chưa phổ biến nên các phân xưởng, nhà máy, khu công nghiệp chưa chú trọng đến điều này. Tuy nhiên, những năm gần đây tốc độ phát triển công nghiệp cũng đi liền với an toàn vệ sinh nên vấn đề này rất được các doanh nghiệp quan tâm.
    [​IMG]
    Nhằm chia sẻ và đáp ứng nhu cầu đó của quý khách hàng, CLEANHOUSE cho ra đời dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, kho bãi đem lại môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

    Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trang thiết bị máy móc liên tục được cải tiến, CLEANHOUSE tự tin là nơi gửi trao niềm tin của quý khách hàng.

    Chúng tôi đem đến những dịch vụ đa dạng và chất lượng:

    1. Dịch vụ vệ sinh nhà máy thường xuyên: vệ sinh trọn gói tại các khu vực như phân xưởng, bãi đậu xe, nhà kho, khu sản xuất,...

    2. Dịch vụ vệ sinh nhà máy theo yêu cầu: tổng vệ sinh cuối năm hoặc theo từng thời điểm quý khách yêu cầu. Trong đó có: chà sàn đánh bóng sàn bằng máy với hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng không gây hại, vệ sinh máy móc,.....

    Ngoài ra với các khối văn phòng, công sở chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ giặt thảm văn phòng, giặt rèm, lau kính..

    Hãy đến với công ty vệ sinh công nghiệp CLEANHOUSE, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối. Nhấc máy ngay và gọi tới:

    Tại Hà Nội:

    Tel: 04. 22 199 009 & 04. 33 212 666

    Hotline: 094 316 5678

    Fax: 04. 6269 3843
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!