laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ Xây nhà thành phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi duongthinhxd, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 673

  1. Offline

    duongthinhxd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch vụ xây nhà ở TP HCM. Công ty TNHH TMDV XD Dương Thịnh là công ty đi tiên phong xây nhà tại TP HCM trong lĩnh vực xây dựng nhà ở. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, công ty tự tín sẽ phục vụ quý khách hàng với thái độ tốt nhất. Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp cho quý khách hàng các hạng mục như sau: dich vu xay nha tron goi, sơn sửa chung cư. Cũng như nhiều công ty khác trong ngành xây dựng, công ty ngoài những lĩnh vực chính của ngành xây dựng thì công ty cũng có những thế mạnh riêng, trong đó thế mạnh lớn nhất của công ty chúng tôi là trong lĩnh vực dich vu xay dung nha pho.

    Thứ tự các công việc mà công ty sẽ thực hiện với khách hàng khi xây dựng nhà ở:

    trước hết: Công ti với quý khách hàng sẽ tiến hành thảo luận về vấn đề kinh phí lớn nhất mà khách hàng có thể đáp ứng cho công ti chúng tôi. Sau đó công ti sẽ đưa ra những lời khuyên thực bụng dành cho quý gia chủ, quý khách hàng nên xây cất ngôi nhà với quy mô to hay nhỏ, tùy thuộc một phần vào kinh phí lớn nhất của quý gia chủ.

    Bước thứ hai: Công ty và khách hàng sau khi tìm ra được quy mô của công trình sẽ tiến hành đàm đạo về ý tưởng xây dựng nhà ở. cố nhiên ở công đoạn ý tưởng công ty vẫn dựa hoàn toàn vào khách hàng nhưng Công ty sẽ tham vấn khách hàng cân nhắc ý tưởng hiệp với số tiền hiện có.

    Bước ba: Sau khi đã luận bàn và hợp nhất về ý tưởng thiết kế của công trình, công ty và khách hàng sẽ tiến hành cho kỹ sư thiết kế của công ty tiến hành lên bản vẽ chi tiết cho quý khách hàng. Trong công đoạn này, công ty và quý khách hàng vẫn tiếp tục luận bàn.

    Bước bốn: Khi đã có bản vẽ thiết kế công trình trong tay, công ty sẽ tiến hành xin giấy phép xây dựng cho quý khách.

    Bước năm: Công ty sẽ tiến hành bắt tay vào xây dựng nhà ở ngay sau khi có giấy phép xây dựng. Mọi công đoạn xây dựng trong tuổi này sẽ được công ty chúng tôi giám sát chặt, không để xảy ra bất cứ sự cố đáng tiếng nào đối với quý khách hàng, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khoản minh bạch trong xây dựng nhà ở tại công ty xây dựng Dương Thịnh. Các trường hợp ăn cắp, thêm bớt vật liệu xây dựng đều bị công ty thẳng tay kỷ luật, cương quyết đuổi việc. Bởi đó là uy tín cũng là tín nhiệm của quý khách hàng đối với công ty chúng tôi.

    Bước sáu: Công ty và quý khách hàng sẽ tổng thẩm tra chất lượng công trình sau khi thi công hoàn thành, mọi sự cố xảy ra đối với công trình sẽ được công ty kiên quyết xử lý triệt để, không để xảy ra bất cứ sự việc gì đáng tiếc.

    Bước bảy: Bàn giao công trình lại cho quý khách hàng quản lý. Công ty cùng với quý khách hàng ký vào giấy xác nhận công trình hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng để ra. Khách hàng bàn giao tiền công xây dựng nhà ở lại cho công ty chúng tôi.

    Chế độ bảo hành của công ty xây dựng Dương Thịnh:

    Mọi công trình xây dựng nhà ở, xây dựng nhà phố đều được công ty chúng tôi cam kết bảo hành trong thời hạn một năm sau khi công trình hoàn thành mà không có bất kỳ khoản phí nào đối với quý khách hàng. Các sự cố do công trình nảy sinh tự nhiên mà không phải do con người gây ra: Nứt tường, thấm dột, bong tróc sơn ... Công ty sẽ cử đội thợ kỹ sư tinh nhuệ nhất của công ty xuống hỗ trợ quý khách hàng trong thời kì nhanh nhất, chậm nhất sau 24h.

    Bảng giá xây dựng nhà ở trọn gói cho quý khách hàng tham khảo:

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà ở, có thể liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới:

    Đường dây nóng: 0902.780.572

    Địa chỉ: 242 Đội Cung, P.9, Q.11, TP HCM

    Gặp anh Mr. Thịnh sẽ được tham mưu và hỗ trợ nhiệt thành. Công ty xin thực tâm cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi trong thời kì vừa qua.
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Homestay Full Nội Thất và Dịch Vụ Tại Phú Mỹ Bà Rịa 25/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thời điểm khủng hoảng chọn dịch vụ seo nào giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo nào tốt và cách chọn lựa dịch vụ seo giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo tối ưu hóa cho doanh nghiệp giá rẻ 18/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với dịch vụ seo giá rẻ 8/9/22

: xây nhà

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!