laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm danh một số mặt nạ dưỡng da Đài Loan tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi sakuracosmetic, 12/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    sakuracosmetic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm gần đây, các loại mặt nạ giấy đến từ các thương hiệu Đài Loan thực sự trở thành một làn sóng mới tại Việt Nam. Bởi chất lượng và giá thành tốt. Đặc biệt, mang lại hiệu quả đáng ghi nhận trên làn da phụ nữ Việt. Cùng Sakura tìm hiểu về mặt nạ dưỡng da Đài Loan tốt nhất hiện nay nhé!

    Mặt nạ dưỡng da Đài Loan Idea Beauty Diary
    Idea Beauty Diary được đánh giá là ông hoàng mặt nạ dưỡng da Đài Loan. Đây là cái tên trở nên quá quen thuộc với không chỉ phái đẹp xứ Đài mà còn phổ biến trên toàn Thế Giới. Mặt nạ Đài Loan này nổi tiếng đình đám có khả năng dưỡng ẩm và giúp làn da trắng hồng. Đó là nhờ công thức y khoa độc quyền, tinh chất nhẹ thẩm thấu cực tốt.

    [​IMG]
    Idea Beauty Diary đình đám có khả năng dưỡng ẩm và giúp làn da trắng hồng tự nhiên​
    Độ ẩm giống như thức ăn cho làn da mỗi ngày, dù da bạn có gặp tình trạng gì thì chỉ cần cung cấp đủ độ ẩm. Có như thế thì làn da của bạn mới dễ dàng phục hồi, tái tạo và tươi mới. Idea Beauty Diary được nghiên cứu bởi Tiến Sĩ Da liễu lâm sàng Jou Jun Xu bằng công nghệ Nhật Bản. Từ đó cho ra đời những dòng mặt nạ dưỡng trắng da, trẻ hóa làn da. Từ đó giúp mang lại cho làn da hiệu quả gấp đôi khả năng dưỡng ẩm và giữ nước. Nhiều khách hàng đánh giá mặt nạ này giúp làn da mềm mại, căng sáng hơn 30 giờ.

    Mặt nạ dưỡng da Đài Loan My Beauty Diary
    Mặt nạ dưỡng da Đài Loan My Beauty Diary mắt chiếc mặt nạ đầu tiên năm 2006. Chỉ trong một thời gian ngắn, My Beauty Dairy nhanh chóng trở thành dòng mặt nạ được ưa chuộng hàng đầu Đài Loan. Không dừng lại ở đó, sản phẩm liên tục thay đổi và phát triển. Nhằm để phù hợp với đa dạng nhu cầu cho hầu hết người dùng khắp Châu Á. Hiện mặt nạ giấy của My Beauty Dairy đã có mặt trên hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đấy có Việt Nam.
    Điểm đặc biệt của mặt nạ này là quy trình sản xuất an toàn, nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính. Bên cạnh đó, hãng cũng đã nghiên cứu cho ra đời nhiều loại mặt nạ cho từng vấn đề da của người dùng. Hiện hãng đang sở hữu trên 25 loại mặt nạ từ phổ iến đến cao cấp với nhiều công dụng đặc trị cho da như cấp ẩm, phục hồi, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, làm trắng da.

    Mặt nạ dưỡng da Đài Loan Naruko
    Được đánh giá là mặt nạ quốc dân xứ Đài, Naruko lấy được cảm tình của phái nữ. Tất cả là nhờ vào chất lượng hoàn hảo với giá thành tốt. Cha đẻ của hãng mặt nạ Naruko đình đám cho rằng, Làn da khỏe mạnh là khi được cung cấp những thứ cần thiết. Không cần cái gì nghe có vẻ tốt cũng đắp lên da nhưng phải thật đủ. Ví dụ như da cần ánh nắng, nước và oxy… Dù rất đơn giản nhưng lại rất cần thiết, không thiếu được. Do đó, ông luôn hướng sản phẩm của mình là những sản phẩm tuy đơn thuần nhưng lại vô cùng cần thiết . Sản phẩm dễ dùng, không phức tạp nhưng vẫn dưỡng và đem lại cho da những hiệu quả cơ bản
    Mặt nạ dưỡng da Đài Loan Naruko được sản xuất 100% từ các loài thực vật. Điển hình như như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọ lan…để cho ra một tỷ lệ hoàn mỹ nhất. Từ đó giúp làn da được phục hồi và cải thiện tốt nhất.

    Đọc tiếp...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!