laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm cộng của mô hình bán hàng theo combo sản phẩm

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi samluu444, 9/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    samluu444 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Combo sản phẩm là hướng được cung cấp rất phổ biến thời điểm hiện nay. Nó sở hữu nhiều ưu điểm phục vụ chủ kinh doanh cũng như người tiêu thụ vừa lòng. Cùng xem xét tất tần tật các kiến thức cơ bản về combo để biết nó có ích như thế nào nhé!
    Combo là gì?
    Combo là một từ ngữ rất thân quen với nhiều đối tượng thời điểm hiện nay. Nó được sử dụng để đề cập đến các gói sản phẩm được cung cấp cùng nhau với đối tượng tiêu dùng. Các tổ hợp mặt hàng này được cho là một đơn vị mặt hàng. Một combo có thể gồm có hàng hoá chính, các mặt hàng hỗ trợ cho nó.
    Xem thêm: Combo trưa tuyệt vời và cực tiết kiệm
    Những ưu thế mà hướng combo cung cấp

    Combo là hình thức kinh doanh tốt cho cả người tiêu thụ và người bán. Khi được tiến hành thích hợp, combo sản phẩm mang lại nhiều giá trị đáng cân nhắc.
    [​IMG]
    Xét về người mua
    Điểm nổi trội nhất khi người mua sử dụng theo combo là họ sở hữu được chiết khấu lớn. Phần trăm được lợi ích về giá của một combo có thể tăng tới 15 – 20%. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều chi phí phải trả. Bởi vì cùng một lượng hàng hoá , khách lựa chọn combo sẽ được nhận giá ưu đãi hơn khi mua số lượng ít từng loại.
    Bên cạnh đó, combo thường có hàng hoá nhiều chủng loại, và cũng có số lượng nhiều hơn. Đây thực sự là sự chọn lựa hợp lí cho tập hợp người nhất định. Người mua có thể cùng thưởng thức chúng với những người thân, bạn bè của mình.
    Xét về chủ kinh doanh
    Như một quy luật, người bán một hay nhiều mặt hàng phải có biện pháp độc đáo để phát triển kinh doanh. Hình thức lôi kéo người tiêu thụ quen thuộc nhất chính là hoạt động xúc tiến. Họ cần thi hành nhiều chương trình để người tiêu thụ nhận thấy những giá trị từ hàng hoá của mình.
    Combo là một phương thức ưu đãi trực tiếp dành cho người tiêu dùng. Sự ưu đãi được tính ngay trên giá mặt hàng. Điều này làm tăng giá trị người tiêu thụ thu được. Họ sẽ bị quyến rũ bởi các combo hàng hoá lớn mà giá lại rất rẻ này.
    Sự thu hút của combo trong ngành hàng đồ ăn thức uống
    Trong phương diện ăn uống, combo chính là một phương tiện mạnh mẽ để quyến rũ khách hàng. Bởi các cửa hàng cần phải hoàn thiện về hàng hoá và cách kinh doanh. Combo giúp nâng cao lợi thế chạy đua và mở ra nhiều sự tuyển lựa cho người tiêu thụ.
    Các combo được cung cấp trong mảng này cực kì phong phú. Vô số các đồ ăn cùng đồ uống mới được tiếp thị chung với nhau. Bạn có thể thưởng thức được nhiều combo hấp dẫn chỉ với những số tiền cực tiết kiệm.
    [​IMG]
    Hơn nữa, các gian hàng thức ăn nhanh là nơi bạn thường thấy được các combo nhất. Sự giàu lợi nhuận trong lĩnh vực ăn uống này khiến người bán phải tranh giành thị phần với nhau. Về ưu đãi, vô số các chương trình được tiến hành thường xuyên, thậm chí là mỗi ngày. Và tất nhiên, các combo là thứ không thể bỏ quên trong danh mục sản phẩm của họ. Từ gà rán, burger, khoai tây chiên, trà sữa, mì xào, nước ngọt,… Tất cả đều được xếp thành nhiều loại combo, từ bé đến lớn. Đối tượng định hướng cho các combo này cũng được làm rõ. Bao gồm các loại combo trẻ em, combo cơm công sở, combo gia đình, combo bạn bè,…
    Tuy thế, nhà cung cấp cần phải thực hiện việc cung cấp combo của mình cho thích hợp. Khách hàng cũng cần suy ngẫm để tuyển lựa loại combo phù hợp khi có nhu cầu.

    Đọc thêm: Phương thức kinh doanh gà rán chuyển hàng tận nơi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!