laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm đặc biệt đến từ dòng sản phẩm Booster Paula’s Choice

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 12/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Booster Paula’s Choice hay còn được gọi là tinh chất tăng cường Paula’s Choice, được nghiên cứu và ra mắt lần đầu tiên năm 2013 với sản phẩm C15 Super Booster. Tiếp theo đó là sự ra đời của các sản phẩm Booster khác với sự đón nhận đông đảo từ phía người dùng trên toàn thế giới.


    Nhắc tới thành phần chống lão hoá hiệu quả, không thể bỏ lỡ Retinol. Nhắc tới Booster Paula’s Choice hỗ trợ cải thiện lão hoá an toàn và lành tính, cái tên Tinh chất chống lão hoá 1% Retinol Booster chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo:

    Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm Booster Paula’s Choice
    Dòng Booster đã trở thành một trong những “best seller” của Paula’s Choice được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng:

    • Booster là dạng đặc biệt của serum có khả năng tăng cường hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác, bổ sung những yếu tố cần thiết và tác động vào những vấn đề cụ thể còn tồn tại của làn da.
    • Booster Paula’s Choice có công thức lành tính, bảng thành phần chọn lọc và an toàn với mọi loại da, tuân thủ nghiêm ngặt triết lý 3 KHÔNG của thương hiệu: “KHÔNG chất tạo màu – KHÔNG chất tạo mùi – KHÔNG kiểm nghiệm trên động vật.”
    • Đồng thời, mỗi sản phẩm thuộc dòng Booster được chuyên biệt hoá rõ ràng, có khả năng tập trung giải quyết các vấn đề trên da, từ việc cấp ẩm, tái tạo tế bào cho tới trị mụn và hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.
    • Ưu điểm của tinh chất tăng cường Paula’s Choice là có thể kết hợp với nhau và với các loại serum khác tùy vào nhu cầu và tình trạng da của mỗi người. Một cách đơn giản, bạn có thể sử dụng Booster Paula’s Choice như sản phẩm “pre-serum” để việc chăm sóc da có được hiệu quả tối đa.
    Thiết kế đặc biệt của Booster Paula’s Choice
    Nhắc tới tinh chất tăng cường Paula’s Choice không thể không nói tới đặc điểm bao bì được thiết kế tối ưu và bắt mắt:

    • Tên Booster Paula’s Choice được đặt dựa theo thành phần chính của mỗi sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!