laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm danh điểm du lịch hấp dẫn Bangkok vé máy bay giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt mua vé phi cơ đi Bangkok hãng hàng không VietJet Air để có một hành trình khám phá thủ đô Thái Lan tằn tiện. Hãng VietJet Air phá hoang 01 chuyến bay trong ngày khi xuất phát từ Hà Nội và 02 chuyến trong ngày khi xuất phát từ TP.HCM. Với giá vé chỉ từ 700,000 đồng, VietJet Air là cầu nối tiệt, chắp cánh ước mơ du lịch Thái Lan cho bất cứ ai.
    >> Điểm bán ve may bay di bangkok uy tín nhất

    Khám phá các thắng cảnh du lịch ở Bangkok:
    Thủ đô Thái Lan là một thành thị lớn, đương đại và náo nhiệt. Đặc biệt, Bangkok nổi danh như là một trung tâm mua sắm, một thiên đường du lịch.
    [​IMG]

    Nhắc đến Bangkok, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những ngôi chùa tâm linh, các cung điện lộng lẫy. Bên cạnh đó, những công viên rộng lớn, xanh mướt cũng là những gợi ý thích thú để bạn có những giây khắc thư giãn, thoải mái. Cùng điểm qua các địa danh trổi nhất ở thủ đô của xứ sở chùa vàng và chuẩn bị cho một hành trang khám phá Bangkok ở ngày mai gần.

    Hệ thống các cung điện lộng lẫy
    Cung điện hoàng phái (The Grand Palace):
    Cung điện tôn thất cùng với Chùa Phật Ngọc là một quần thể kiến trúc liền kề, được ôm trọn bởi một bức tường màu trắng. Cung điện hoàng phái bao gồm một nhà tu tập của hoàng phái, một cung điện tiền (trưng bày các loại tiền khác nhau của Thái Lan có từ thế kỉ 11) và một bảo tàng nhỏ lưu giữ những cổ vật của hoàng thất.

    Cung điện Vimanmek (Cloud Mansion):
    Cung điện Vimanmek đẹp lỗng lẫy và độc đáo bởi được làm hoàn toàn từ gỗ teak vàng. Cung điện được xây dựng bởi nhà vua Rama V, ngoài đảo Srichang và được chuyển về Bangkok vào năm 1901.

    ngoại giả, cung điện Vimanmek, cung điện Suan Pakkard với kiến trúc lạ mắt và các bộ sưu tập độc đáo như đồ cổ châu Á, đồ gốm, đá quý,… sẽ khiến bạn thú vị.
    >> Bạn có thể xem thêm: ve may bay di phuket rẻ tại VINAJET

    Những ngôi chùa linh tính
    Bangkok có rất nhiều ngôi chùa đẹp và linh tính, nổi bật nhất có:

    Wat Phra Kaeo: nằm gần ngay cung điện tôn thất, thuộc khu vực Rattanakosin. Chùa được xây dựng vào năm 1782, trội với báu vật – tượng Phật Ngọc. Bức tượng được đặt trên án thờ cao 11 mét và được nhà vua chủ tọa đổi áo một dăm ba lần. Bên cạnh đó chùa được bao quanh bởi một hố xí bích họa với 178 bức tranh vẽ theo đề tài sử thi Ấn Độ "Rāmāyaṇa". ngoại giả, trên những bức bình phong và những chiếc lục bình bằng gốm còn được khắc họa nhiều hình ảnh theo đề tài "Tam Quốc Diễn Nghĩa" Trung Quốc.
    [​IMG]

    Wat Pho (Chùa Phật ngồi): là ngôi chùa được đánh giá là lớn nhất và cổ nhất tại Bangkok. Chùa có diện tích 80.000 m² với hơn một nghìn các ảnh Phật. Trong chùa có bức tượng Phật ngồi cao 15m, dài 46m, được tạc thời vua Rama III. Trên chân của bức tượng nàu được trang hoàng với 108 cảnh điềm lành, dựa theo phong cách Trung Quốc và Ấn Độ.

    Chùa Wat Pho còn được biết đế như là nơi khai sinh ra hoạt động massage kiểu Thái. Tại chùa, ở dãy nhà cuối phía Đông có một căn nhà là nơi giảng dạy về nghệ thuật massage kiểu Thái.

    Wat Arun: hay cònn gọi là chùa rạng đông, là một trong những ngôi chùa cổ kính nhất ở Bangkok. Chùa nằm bên bờ Tây của dòng sông Chao Phraya, nên khi tham quan chùa, ngoài đi bộ có thể đi bằng thuyền. Qua những bậc đá lên chùa, bạn còn có thể nhìn thấy cảnh đẹp của con sông Chao Phraya và cung điện hoàng thất hoa lệ.

    Công viên xanh mướt
    Không chỉ trổi với những công trình kiến trúc độc đáo, mà Bangkok còn tươi mới bởi hệ thống các công viên rộng lớn. Nơi bạn có thể dạo bộ, tận hưởng bầu không khí mát mẻ trong lành và ngắm cảnh đẹp.

    Khám phá ẩm thực Thái tại Bangkok
    Mỗi năm làng nhàng Thái Lan đón khoảng 20 triệu lượt khách du lịch tới khám phá. Sức hút đó một phần không nhỏ bởi đóng góp của nền ẩm thực. Đặc biệt trên kênh truyền hình CNN còn bình chọn các món ăn Thái Lan, nằm trong “Top 5 ẩm thực ngon bậc nhất thế giới”. Có vé máy bay đi Thái Lan hãng VietJet Air giá rẻ, bạn dễ dàng có nhịp để khám phá sự độc đáo của ẩm thực xứ chùa vàng.

    >> Nên mua ve may bay di bangkok gia re tại VINAJET

    Các món ăn Thái Lan đặc trưng với vị chua và cay nồng. Một số món ngon mà bạn không nên bỏ qua như: Pad Thái, Salad đu đủ, Lẩu Thái, Chè Xôi Xoài, Tom Yum…

    Pad Thái: hay Phở xào, Bún xào kiểu Thái, là một món ăn phổ thông và nức danh ở Thái Lan. vật liệu chế biến món Pad Thái bao gồm có mì xào trộn với trứng, tôm khô, đậu phụ, đậu phộng, me, mực… Bạn có thể thưởng thức món Pad Thai ở Thip Samai Pad Thai, một nhà hàng lâu đời, địa chỉ để bạn khám phá các món ăn Thái ngon.
     
Chủ đề tương tự: Điểm danh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh 4 món ẩm thực tuyệt vời USA 6/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi ĐIỂM DANH NHỮNG MÓN ĂN LÀM NÊN HƯƠNG VỊ MÙA HÈ HÀN QUỐC 5/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Danh sách các điểm du lịch giá rẻ trong nước nên đi nhất 2018 28/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh những cung đường đẹp nên thơ tại Tây Nguyên 6/2/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh 10 ngôi đền bạn nên đến khi du lịch Siem Reap 19/11/15

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!