laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm danh những cung đường đẹp nên thơ tại Tây Nguyên

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thuthuy, 6/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 675

  1. Offline

    thuthuy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không quá hoa lệ, nhưng cung đường với những hàng cây xanh, lối mòn vắng vẻ, tiếng chim theo gió thoảng qua... một không gian dễ khiến bạn xao lòng và muốn dừng chân để ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp. Chắc hẳn sẽ không ít bạn đang tò mò về điểm dừng chân nghe chừng vô cùng quyết rũ này? Nào, hãy cùng ABAY.vn “chạm gót” trên những con đường đẹp như mơ tại Tây Nguyên trong những ngày tháng 3 sắp tới các bạn nhé!

    Cung đường dẫn vào tòa giám mục Kon Tum
    Tòa Giám mục Kon Tum có tên gọi đầy đủ là chủng viện thừa sai Kon Tum, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum. Nằm khuất sau hai rặng sứ luôn rợp bóng mát, tòa giám mục mang dáng vẻ yên bình như chính nhịp sống của người Tây Nguyên. Qua cánh cổng nhỏ, du khách có thể chậm rãi rảo bước và cảm nhận mùi thơm dìu dịu của hoa sứ. Điều khiến nhiều người đặc biệt khi đến với tòa giám mục chính là con đường nhỏ dẫn vào nơi đây – điểm đặc biệt thu hút được nhiều người đặt vé máy bay đến thăm.

    [​IMG]

    Vào mùa xuân hè, những tán cây lá xanh mướt xòe tán rộng che kín cả cung đường tuy ngắn nhưng đầy ấn tượng. Vào mùa thu đông lá cây rụng xuống cung đường vào tòa Giám mục bỗng nhiên chuyển mình, trở nên thơ mộng, cổ kính và lãng mạn hơn gấp vạn lần. Từ Tết Nguyên Đán đến trước mùa mưa, hàng sứ mới chính thức bước vào mùa đẹp nhất. Để trừ sâu bệnh, những gốc sứ được quét vôi trắng. Khi chưa rụng lá, cây rợp bóng mát che kín cả con đường, còn đến mùa hoa nở, đoạn đường này trở nên rực rỡ dưới sắc hồng đậm của hoa sứ, nổi bật trên nền trời xanh trong cả mảnh đất Tây Nguyên.

    Đường lên núi lửa Chư Đăng Ya

    Núi lửa Chư Đăng Ya cách thành phố Pleiku (Gia Lai) chừng 30km về hướng bắc, thuộc làng Plơi Iagri, xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh. Vào những ngày tháng 3, men theo những con đường đất đỏ lên Chư Đăng Ya bạn sẽ bị sắc màu xanh tươi mướt mát của những ruộng khoai lang, khoai môn hay cây dong riềng “nuốt trọn” tầm mắt. Về đẹp thuần khiết và hoang dại nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn không muốn rời bước và ngay lập tức rút máy ảnh ra để ghi lại cho mình những thước hình tuyệt đẹp.

    Con đường mòn quanh đồi chè Gia Lai


    Đồi chè Gia Lai nằm bên bờ Bắc Biển Hồ, cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 13 km, thuộc địa phận huyện Chư Păh, Gia Lai, nơi đây sẽ hút mắt bạn bởi màu xanh tươi bát ngát trong nắng sớm.

    [​IMG]
    Để đến được đồi chè, du khách sẽ đi qua một con đường nhỏ, dọc hai bên có hàng thông lá kim phủ kín. Đặc biệt, khung cảnh này còn thơ mộng hơn vào mùa hè. Bạn sẽ được “quay ngược thời gian” trong chốc lát, hòa cùng những đứa trẻ nhặt quả thông rụng và nghe bản hòa tấu của tiếng ve dưới bầu trời trong xanh.

    Bạn có thể chậm rãi chạy xe giữa hàng thông thẳng tắp hai bên đường đến Biển Hồ, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của đại ngàn. Cuối đường là các bậc tam cấp bằng đá dẫn đến ngôi nhà giữa lòng hồ, từ đây các bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh.

    Hiện nay cả 3 hãng hàng không nội địa VietJet Air, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines để phục vụ các đường bay đến Pleiku để các bạn dễ dàng đặt chân đến với những cung đường trên. Hiện tại ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay giá tốt nhất trên các hành trình đến Pleiuku trong tháng 03/2018, mời các bạn cùng tham khảo:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Trên đây là bảng vé máy bay đi Pleiku 1 chiều trên 1 số hành trình trọng điểm, giá vé cơ bản, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

    - Mức giá vé ở trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm ngày 01/02/2018, giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt.

    Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của 1 trong 3 hãng hàng không nội địa trên hành trình đến với những cung đường đẹp nhất Tây Nguyên, trong thời gian sớm nhất các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm, cụ thể nhất nhé!

    Chi tiết xem thêm tại https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1565487266898540 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/ VemaybaydihanoiVn999/posts/P5tiJ3dc65c
     
Chủ đề tương tự: Điểm danh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh 4 món ẩm thực tuyệt vời USA 6/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi ĐIỂM DANH NHỮNG MÓN ĂN LÀM NÊN HƯƠNG VỊ MÙA HÈ HÀN QUỐC 5/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Danh sách các điểm du lịch giá rẻ trong nước nên đi nhất 2018 28/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh điểm du lịch hấp dẫn Bangkok vé máy bay giá rẻ 21/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh 10 ngôi đền bạn nên đến khi du lịch Siem Reap 19/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!