laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm danh top 4 mẫu nước hoa niche Roja nam làm người thương điên đảo

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi daithinhphat, 2/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đây, Vũ Trụ Nước Hoa sẽ bật mí tới bạn top 4 lọ nước hoa Roja cho nam hàng hiệu mà chỉ cần bạn xài một lần sẽ làm cho phụ nữ "bám sát" bạn không thôi. Hãy cùng đánh giá nhé!

    Đánh giá top 4 dòng nước hoa Roja Dove nam làm cho nàng điên đảo

    Nước hoa đắt tiền Roja Dove là thương hiệu nức danh, được chế tạo bởi bậc thầy nước hoa bậc nhất. Các lọnước hoa của Roja nhận được sự đánh giá cao của người sử dụng. Ngoài ra đa phần người vẫn chưa rõ về nguyên nhân, giá thành của nhãn hiệu nước hoa Roja Dove.

    Nước hoa nổi tiếng Roja được thông minh bởi anh tài về dầu thơm Roja Dove, nức danh bậc nhất toàn cầu. Ông sinh năm 1957 ở nước Anh, ông yêu các mùi hương ngay từ lúc còn một đứa trẻ. Lúc trưởng thành, ông khởi đầu gây dựng sự nghiệp của mình sau hành trình học hỏi tại hãng Guerlain của Pháp. Ông chóng vánh phát triển thành chuyên gia chính của hãng này, được gọi là “Professeur de Parfum”.

    Ông chủ Roja Dove nổi danh về sự “khó tính”, khó tính trong từng khâu điều chế. Từ tuyển chọn nguyên liệu cho đến cân đo tỉ lệ vàng trong công thức thông minh. Ông đề xuất các vật liệu hiếm như đóa hoa nhài hái trước rạng đông. Thậm chí, nhiều mẫudầu thơm Roja được làm cho từ vàng 24k, tạo nên mùi hương khôn cùng bí hiểm.


    [​IMG]

    Sở dĩ nước hoa Roja đắt nhất toàn cầu nhưng vẫn được giới chiêu mộ điệu sẵn sàng chi hầu bao. Bởi lẽ sản phẩm được thông minh bởi anh tài nước hoa của Anh. Ông nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong ngành nước hoa. Chưa kể tới, thiết kế mẫu nước hoa nổi tiếng tinh tế, cách điệu để tạo nên vẻ đẹp tao nhã, đẳng cấp. Chi tiết nạm đá quý trên nắp chai và bao bì khiến bằng thủ công đã phần nào tôn lên đẳng cấp của nhãn hàng xa xỉ hàng đầu thế giới.

    Tuy nhiên, lý do bạn nên sở hữu một lọ nước hoa đắt tiền Roja chính hãng là bởi số lượng giới hạn. Nếu như bạn là người ham mê nước hoa, sẽ không thể bỏ lỡ những chai nước hoa nổi tiếng Roja cao cấp và đầy hấp dẫn. Nhãn hàng Roja đình đám đến từ nước Anh, có nhiều các dòng nước hoa hương thơm dành cho nam, nữ và unisex rất ấn tượng. Tạo ra từ nguồn vật liệu tốt nhất, Roja nước hoa đem lại cho người dùng nét cá tính đẳng cấp.

    Bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ tới bạn top 4 chai nước hoa Roja cho nam hàng hiệu mà chỉ cần bạn xài một lần sẽ khiến người thương "bám sát" bạn không thôi. Hãy cùng nhận định nhé!


    [​IMG]


    Dầu thơm Roja Elysium Pour Homme Parfum Cologne

    Dầu thơm nam Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne một vệt sáng mới trên bầu trời nước hoa, được tạo ra đầy chất lượng từ việc chọn lọc vật liệu cho đến bí quyết chế tạo tinh dầu. Chỉ khi bạn sơ hữu và cầm nó trên tay, bạn mới cảm nhận được sự xa xỉ của hãng nước hoa đắt nhất thế giới.

    Elysium Pour Homme là hương nước hoa cho nam được thương hiệu Roja Dove cho ra mắt vào năm 2017. Chai nước hoa của nhà điều chế Roja Dove được nhận định là hơi cầu kì từ việc chọn lọc nguyên liệu cho tới cách chế tác tinh dầu, từ ấy tạo nên một mùi hương vượt bậc được ví như một vệt sáng trên bầu trời nước hoa.


    [​IMG]

    Tông hương chủ đạo của Elysium Pour Homme là Fougere thơm mát, Roja đã hoàn thiện Elysiu ở mức cao nhất, vằ có tươi mát của Cam Quýt, hòa với hương Long Diên Hương siêu đắt tiền, tạo nên một mùi hương đẳng cấp, Qúy tộc vững chắc phải thử một lần trong đời. Hãy thử trải nghiệm nó, bạn sẽ đắm mình trong mùi hương dịu dàng đầy tinh tế này, ngọt gào, thanh khiết nhưng cũng đầy bí mật, mạnh mẽ và chông gai. do đó, nếu là nhân tình nước ho thực sự, hãy thử một lần bước chân vào toàn cầu của những tuyệt tác mùi hương được tạo nên bởi niềm yêu thích vô tận.

    Mẫu mã vỏ chai thủy tinh màu xanh lịch lãm cùng màu vàng đồng đẳng cấp, xứng đáng đạt điểm 10 tuyệt đối về mặt “ngoại hình”. Đây thực sự được đánh giá là sản phẩm dành cho các giáo đồ nước hoa thực thụ.



    [​IMG]
    Nước Hoa Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne 100ml - 6,190,000đ
    [​IMG]


    Nước hoa Roja cho nam Vetiver Pour Homme

    Nước hoa nổi tiếng cho nam Roja Dove Vetiver Pour Homme EDP là mẫu nước hoa dành cho nam giới. Với mùi hương Cỏ hương bài và Cam Bergamot thanh mát mang đến cho người mua sự thoả thích, dễ chịu trong suốt ngày dài.

    Nước hoa đắt tiền nam Roja Dove Vetiver Pour Homme được cho ra mắt vào năm 2012 và đã nhận được sự đón chờ của công chúng bởi nó có một mùi hương đặc biệt cùng mẫu mã đẳng cấp.

    Dầu thơm cho nam Roja Dove Vetiver Pour Homme có hương thơm của Cỏ hương bài và Cam Bergamot. Chai nước ho Roja Dove Vetiver Pour Homme được mẫu mã dáng hình trụ có đường cong phần phía trước để tạo nên một vẻ đẹp cao nhã, đẳng cấp. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm cho vượt trội lên màu vàng của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được kiểu dáng hết sức tinh tế.

    [​IMG]
    Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Vetiver POUR HOMME - 12,500,000đ
    [​IMG]


    Nước hoa Unisex Roja Amber Aoud

    Amber Aoud, bản chất, đây là thông minh thơm theo bắt mắt combo Rose Aoud- hoa hồng Trầm Hương hoàn hảo của Roja Dove. Trong một biển những mùi hương ăn theo thời trang rose aoud, kiên cố một điều, Roja Dove Amber Aoud là mùi hương được hoàn thiện chắc tay, vui thú, chất lượng, và trị giá nhất. giả dụ chọn cho mình mùi hương chủ điểm hồng-trầm hương độc nhất để sưu tầm, Roja Dove Amber Aoud hoàn toàn xứng đáng.

    Cầu kì và đa lớp hơn cả, Amber Aoud đưa chủ nhân mùi hương dìu dặt từ bất thần này sang bất thần khác. Và kèm theo, các người nào “trót” ngửi thấy mùi hương này, cũng chẳng thể không tò mò về người có mùi hương. Như đã biết, combo trầm hương hòa quyện cùng huê hồng phát triển thành thân thuộc đến thông dụng, vậy nên, để làm cho mới được combo mùi này, và làm cho huê hồng thuần thật mà vẫn khó đoán, người nghệ sĩ chẳng những phải dũng mãnh, mà còn phải chắc tay và tinh tế.

    Amber Aoud, không ngọt như cái tên, mà đằm sâu hương hồng, nhãi con song thăm thẳm, liên tục biến chuyển, đầy vui thú và giàu cảm hứng. Hồng khi này, xa hoa, xác thịt và không thể từ chối.



    [​IMG]
    Nước Hoa Roja Amber Aoud Crystal Parfum 100ml - 20,500,000đ
    [​IMG]


    Nước hoa nam Roja Oligarch

    Oligarch lấy cảm hứngtừ tinh thần-vẻ đẹp xứ Nga hoàng. Mùi hương là sự cứng cỏi thuận hòa với trầm ấm, mạnh mẽ hòa nhịp cùng tinh tế. Những ai ham bắt mắt thơm chuẩn chỉnh nam tính, chắc chắn sẽ phải lòng Oligarch. Là mùi hương được giới hạn tại Roja Dove Moscow, Oligarch không được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, đây thực sự là hidden gem-ngọc lẩn trong đá.

    Note hương then chốt là tiêu khêu gợi sự nghịch thuận rắn rỏi xen lẫn trẻ trung cho mùi hương. Tiêu nếm thì cay, tuy nhiên, ngửi thì the mát, hài hòa cùng hợp hương cam chanh và quả bách xù, làm cho lúc Oligarch thêm muôn phần sắc bén và tươi mát. Hương hoa trắng được tiết chế nhẹ nhàng, tạo điều kiện cho Oligarch không còn quá cứng cỏi cơ bắp, mà còn thêm tao nhã hào hoa. Hậu vị, xạ hương cùng va ni và đậu tonka ngọt dịu thanh thoả càng làm Oligarch thêm bảnh bao. Mùi hương tài hoa, lịch thiệp, ngời ngời khí chất nam nhân độc lập.


    [​IMG]
    Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Oligarch - 10,500,000đ
    [​IMG]

    Ví như là một người ham nước hoa chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ các chai nước hoa cao cấp và đầy hấp dẫn của nhãn hàng đình đám Roja Dove đúng không nào?

    Nếu bạn đang muốn khám phá các dòng nước hoa Niche chính hãng siêu cao cấp này mà chưa có ý tưởng gì thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Vũ Trụ Nước Hoa chúng tôi tự hào là một trong các showroom cửa hàng chuyên bán các loại nước hoa Niche unisex chính hãng hàng hiệu cao cấp giá tốt rẻ tphcm. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy bất kì thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng như Jo Malone, Le Labo, By Kilian, Creed, Tom Ford...

    Với slogan "Vua Nước hoa từ Store - Fake 1 đền 10" mang thông điệp mạnh mẽ, khẳng định chất lượng chính hãng hàng đầu, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo uy tín, với cam kết các giấy tờ chứng minh đầy đủ, bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 2 THÁNG, mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng.

    CHÚNG TÔI TỰ TIN CAM KẾT:
    • Phát hiện hàng Fake Đền Gấp 10 lần
    • Thoải Mái Kiểm Tra Mã Vạch Sản Phẩm
    • Bảo hành 1 ĐỔI 1 TRONG 2 THÁNG
    • Cam Kết Các Giấy Tờ Chứng Minh
    • Cam Kết Chính Hãng 100%
    • Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường


    Xem thêm: Bảng giá các loại nước hoa niche Roja Dove giá rẻ tphcm

    VŨ TRỤ NƯỚC HOA

    ☎ Hotline: 0399851888 - 028.730.10688 - 0901.961.077 (Mua Sỉ)
    ★ Zalo: 0399851888
    142D/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM ( Đi hết đường cô giang quẹo phải rồi quẹo trái là hẻm 142D)
     
    appleno1 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!