laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn chỉnh phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 6/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  câu hỏi thờ tự Phật Di Lặc trong ngôi nhà sẽ là một trong tục lệ phổ biến tại việt nam. Tục lệ này tại việt nam đc du nhập tại China & nguồn gốc chính của tục lệ này là từ phật giáo. mọi người thờ tự tượng Phật Di Lặc trong ngôi nhà sở hữu hy vọng đang làm ra được rất nhiều gặp hên and an lành.

    Sự tích về Ông phật Di Lặc
    Phật Di Lặc chi tiết tên gọi không giống là Phật Cười bởi Ngài luôn luôn nở nụ cười hoan hỉ trên môi. Phật Di Lặc chính là Đức phật thứ 5 kế ngôi của Phật thích Ca Mâu Ni và nhiệm vụ của Ngài là hóa giải những nỗi sầu, sự bất hạnh của chúng sanh. Theo thần thoại thì Phật Di Lặc là Phật của ngày mai, nghĩa là hàng nghìn năm nữa Ngài new giáng sinh, xuống dưới thiên hạ đặt tương trợ, phổ độ chúng sanh.

    vị trí đặt tượng Di Lặc
    trước khi kể tới điểm đặt tượng Tiên phật Di Lặc thì chúng ta đề xuất chăm chú những nơi nhưng mà sống ấy phạm vào các điều bất kính khiến cho sức mạnh phong thủy không thiêng liêng, sở hữu khi còn nhận những hậu quả khôn lường.

    Quý độc giả bắt buộc tránh các địa điểm sau đây:

    ít xảy ra để tượng Tiên phật Di Lặc ngơi nghỉ bên dưới gầm cầu thang, nơi nhưng hồ hết thanh viên trong nhà luôn luôn vận tải phía bên trên của Ngài.

    hạn chế đặt tượng Phật Di Lặc ở trong nhà vệ sinh, quá không đủ tôn nghiêm & vô học.
    tránh để tượng Ngài vào phòng nghỉ riêng tư, nhà bếp mang loại khí tốt. Càng không đúng để tượng Ngài ở trong tủ kính bí mật hoặc khóa trong hậu sự, giúp như vậy thì vẫn gây ra sự bé vặt cho con nít trong căn hộ, phải để tượng Ngài cách mặt đất 1m và tại đa số nơi sở hữu dòng khí cao, nơi hoành tráng như nhà khách.

    người mua có thể đặt ngơi nghỉ phòng khách có hướng nhìn ra bên ngoài cửa, nơi mọi cá nhân liên tục gặp gỡ thì mái ấm gia đình đang thay đổi gắn bó với nhau. giả dụ cầu tài phúc hoàn toàn có thể đặt tượng cung thiên lộc tức hướng bình minh Nam để tìm ra tài khí, đấy là một trong những cung khôn cùng thuận cho thí chủ cầu tài lộc.

    ở đây là mạng xã hội của tớ mời mỗi người tham khảo:

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!