laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm đến thực sự thú vị ở London

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 12/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điểm đến thực sự thú vị ở London.
    Mua vé máy bay Korean Air có nghĩa là bạn đã có cơ hội du ngoạn đến một trong những thành phố xinh đẹp nhất thế giới với cảnh đẹp diễm lệ và nền văn hóa đặc sắc. Sau đây là những điểm đến thú vị hàng đầu dành riêng cho những vị khách mới lần đầu đến thăm London.

    Bảo tàng Victoria & Albert, Nam Kensington
    [​IMG]
    Với những tín đồ của thời trang, gốm sứ, trang sức hay đồ nội thất, không nên bỏ qua chuyến thăm bảo tàng Victoria & Albert. Từ những bức phác thảo của Leonardo di Vinci đến các bộ sưu tập trang phục độc đáo, mang tính thẫm mỹ sâu sắc. Nếu du khách đến đây vào ngày thứ sáu cuối cùng của tháng, bạn còn được thưởng thức các show nghệ thuật miễn phí.

    Khu vườn ở Chelsea
    Có một khu vườn được xem như một bí mật dễ thương của London mang tên Chelsea. Những bức tường vững chắc bảo vệ cho 3,5 mẫu đất trồng đủ loại thảo mộc quý. Có khoảng 5000 loại cây ở đây. Đặc biệt, bạn đừng quên ngắm cây oliu to nhất nước Anh có mặt ở khu vườn này nhé!

    Toà nhà quốc hội, khu Westminster
    [​IMG]
    Sát ngay sông Thames, đối mặt với Tháp đồng hồ Big Ben, toà nhà quốc hội toạ lạc nơi này thật chẳng khác nào một kiệt tác kiến trúc của nhân loại. Ngay cạnh quốc hội là toà Westminster Abbey. Đây đích thực là di sản văn hoá được để lại từ thế kỷ 11 với kiến trúc Gotic đặc trưng – nơi du khách có cơ hội tìm hiểu và chiêm ngưỡng hầm mộ của vua chúa nước Anh.

    Vườn bách thảo hoàng gia London, Richmond
    Lạc bước vào vườn bách thảo hoàng gia London, bạn sẽ cảm giác như chốn thiên đường và như hoa mắt bởi quá nhiều loại cây cỏ. Hơn 30.000 giống cây được trồng ở đây, từ những cây thân gỗ đến những loại hoa chuông tươi tắn, đẹp mắt. Bảo đảm bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp về khoe với bạn bè.

    London Eye, sông Thames
    Nếu bạn muốn ngắm một London toàn cảnh từ trên cao thì hãy ghé qua London Eye – tên gọi chỉ một bánh xe khổng lồ quay chậm rãi, nằm sát bờ sông Thames. Từ đây, bạn sẽ có dịp nhìn rõ tháp Big Ben, dòng sông Thames hiền hoà. Đặc biệt vào những ngày nắng đẹp không sương mù bạn sẽ rất thích thú vì bạn có thể phóng tầm mắt đến 40 km. Cảnh đẹp không gì bằng chỉ có ở London mà thôi. Nhanh tay mua vé máy bay Korean Air và chuẩn bị lên đường nhé!
    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: wWw.koreanairline.vn
     
Chủ đề tương tự: Điểm đến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Check in 4 điểm đến tự nhiên tuyệt đẹp ở Sedona 9/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Điểm Sống Ảo Xịn Sò Nhất Định Phải Check-In Khi Đến Phú Quý 8/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi 10 Địa Điểm Đẹp Nhất Định Phải Đi Khi Đến Ninh Bình 14/4/20

: korean air

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!