laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm khác biệt màn hình led ngoài trời và bảng truyền thống

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 19/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bảng hiệu ngoài trời phục vụ một mục đích khác với các bảng hiệu trong nhà, và tất nhiên chúng cũng lớn hơn rất nhiều. Đó là bởi vì màn hình ngoài trời của bạn đang gửi một thông điệp lớn hơn nhiều, một thông điệp thường bổ sung hoặc thay thế các quảng cáo trên TV, radio hoặc báo in đắt tiền hơn.

    Biển hiệu ngoài trời có tác dụng thu hút lượng người qua lại trong cửa hàng của bạn (vì vậy sau này biển hiệu trong nhà của bạn có tác dụng). Dưới đây là một số chìa khóa để xây dựng thương hiệu với bảng hiệu đèn LED ngoài trời:

    Nội dung và thông điệp của bạn cần được in đậm và dễ nhìn. Đừng quá màu mè nếu không khách hàng tiềm năng của bạn có thể không hiểu biển hiệu của bạn nói lên điều gì. Sử dụng các màu tương phản để phông chữ của bạn nổi bật nhất có thể và sử dụng phông chữ phù hợp với môi trường — một số phông chữ cực kỳ khó giải mã từ đường cao tốc. Xem thêm: màn hình led trong nhà

    Đừng đi chệch hướng quá nhiều so với các quảng cáo và thông điệp đang hoạt động của bạn trên các phương tiện khác. Thương hiệu của bạn cần phải nhất quán, nếu không khách hàng không bao giờ có thể thực sự “biết” bạn. Tính nhất quán tạo ra sự quen thuộc và miễn là thông điệp của bạn luôn hữu ích và có kiến thức, thương hiệu của bạn được đảm bảo sẽ được hưởng lợi.

    Đừng phiền phức. Tất nhiên, quảng cáo luôn hướng đến mục đích tư lợi, nhưng công ty không bao giờ cung cấp giá trị cho khách hàng thì sẽ không bao giờ xây dựng được một thương hiệu mạnh. Thỉnh thoảng, một thông điệp về kỳ nghỉ đơn giản sẽ giúp bạn phá vỡ dòng quảng cáo, nếu không sẽ tô điểm thêm cho bảng hiệu đèn LED của bạn.

    Nếu thương hiệu thành công có giá trị, thì theo sau rằng thương hiệu thành công có nghĩa là cung cấp giá trị.

    Bản thân các bảng hiệu đèn LED sẽ không miễn cho công ty của bạn giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ.

    Họ sẽ giúp bạn phân phối kiến thức của mình dễ dàng hơn rất nhiều và tiếp cận nhiều đối tượng hơn, những người có thể đang khao khát được giúp đỡ.

    Tất nhiên, không có công cụ tiếp thị nào là một giải pháp khắc phục nhanh chóng hoặc một biện pháp hỗ trợ cho hình ảnh công ty kém.

    Tuy nhiên, được sử dụng đúng cách, bảng hiệu đèn LED giúp việc xây dựng một thương hiệu gây ấn tượng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Nến bạn muốn tìm hiểu thêm về những ứng dụng màn hình led, bạn nên đọc thêm những bài viết dưới đây để được hỗ trợ thêm những vấn đề liên quan đến màn hình led

    - Màn hình led hội trường

    - Màn hình led quảng cáo
     
Chủ đề tương tự: Điểm khác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 12 điểm khác biệt giữa tivi và màn led 16/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đặc điểm màn hình led nhà hàng khách sạn 30/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điểm khác biệt giữa màn hình trong nhà và ngoài trời 17/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giấy conqueror là gì? Đặc điểm, áp dụng của giấy conqueror 21/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thế nào là hệ thống Erp và các đặc điểm nổi bật 15/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!