laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

điểm khác nhau giữa khám phụ khoa và nội tiết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hoanguyen99, 8/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    hoanguyen99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để hiểu những gì phân biệt một bác sĩ khám phụ khoa và nội tiết với nhau, trước tiên bạn phải hiểu các lĩnh vực sản phụ khoa và nội tiết. Trong khi hai được liên kết mà cả hai đều liên quan tới sinh sản, sự khác biệt đáng chú ý có tồn tại ở hai ngành. Trong việc xác định phụ nữ có nên nhìn thấy một bác sĩ phụ khoa hoặc nội tiết, họ được khuyến khích để nói chuyện với một chuyên viên y tế, nhưng một chút nền tảng về hai lĩnh vực không bao giờ đau bất cứ ai.

    [​IMG]

    Để hiểu được vai trò của một bác sĩ khám phụ khoa, đầu tiên ta phải hiểu việc khám phụ khoa trong phòng khám phụ khoa là gì? Điều này được mô tả tốt nhất như các nghiên cứu của các cơ quan sinh sản nữ và bệnh tật. Một bác sĩ phụ khoa thực hiện phết cổ tử cung Pap smears để kiểm tra bất thường hoặc thay đổi trong tế bào ở cổ tử cung mà có thể yêu cầu tiếp tục thử nghiệm ung thư cổ tử cung hoặc điều kiện có thể dẫn đến ung thư.

    Một cuộc kiểm tra hàng năm với bác sĩ phụ khoa cũng được khuyến , việc khám phụ khoa hàng năm giúp kiểm tra xem có nhiễm trùng hoặc các thay đổi khác. Phụ nữ nên làm một cuộc hẹn với một bác sĩ phụ khoa nếu dịch tiết âm đạo bất thường, chảy máu giữa chu kỳ hay khi giao hợp. Thiết lập mối quan hệ với một bác sĩ phụ khoa trong suốt những năm tuổi teen được khuyến khích.

    Giao dịch nội tiết với các hoóc môn và các tuyến sản xuất hormone, do đó nội tiết là một trong những người chẩn đoán và quản lý các điều kiện ảnh hưởng đến nội tiết tố hoặc sự mất cân bằng nội tiết tố. Hormone là một phần không thể thiếu trong sinh sản và khả năng sinh sản và do nội tiết sẽ đối phó với trường hợp vô sinh. Ngoài vô sinh, điều kiện khác mà nội tiết có thể xử lý các bệnh như tiểu đường, bệnh tuyến giáp, bệnh chuyển hóa, mãn kinh và nhiều người khác.

    Một nội tiết sinh sản thường đồng nghĩa với một chuyên gia sinh sản, khi họ làm việc với các cặp vợ chồng vô sinh trong việc chẩn đoán các vấn đề vô sinh và phát triển kế hoạch điều trị để giúp giải quyết những vấn đề này. Cũng giống như một bác sĩ phụ khoa có thể đối phó với các vấn đề ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục có thể dẫn đến vô sinh, nội tiết có thể làm việc với các bệnh nhân có sự mất cân bằng nội tiết tố có thể dẫn đến vô sinh.

    Cách tốt nhất để hiểu sự khác biệt giữa một bác sĩ phụ khoa và một bác sĩ nội tiết là để suy nghĩ của một bác sĩ phụ khoa như đối phó với cơ quan sinh dục nữ và sức khỏe và nội tiết như đối phó với sự mất cân bằng nội tiết tố có thể ảnh hưởng khả năng sinh sản. Trong khi có những mối liên hệ rõ ràng giữa hai người, điều quan trọng là phụ nữ đi khám chuyên khoa đúng

    Những người vẫn đang gặp khó khăn xác định sự khác biệt giữa một bác sĩ phụ khoa và nội tiết, và vì thế mà bác sĩ họ nên truy cập tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa, được khuyến khích để nói chuyện với một chuyên gia y tế cho biết thêm thông tin liên quan.
     
Chủ đề tương tự: điểm khác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm khác nhau bột cần tây Herbslim và trà giảm cân Herbslim 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm khác nhau 82x Collagen và nước uống Hebora Collagen Enrich Nhật Bản 2/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt lông vĩnh viễn: Chi phí và ưu điểm khi thực hiện 8/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thời điểm nào các chị em nên đặt vòng tránh thai? 14/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thời điểm ăn tốt nhất để giúp giảm cân nhanh chóng 22/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!