laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm mặt các dự án BĐS “bom tấn” trong năm 2016

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,044

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điểm mặt các dự án BĐS “bom tấn” trong năm 2016

    Tại Phía Tây thủ đô hà nội trong khoảng thời gian tới được đánh giá là điểm nhấn của thị trường địa ốc trong năm 2016 do sự xuất hiện của hàng loạt dự án "lớn".
    Một số dự án Khủng trong năm 2016 đang dần hiện diện. Từ các động thái của tập đoàn Vingroup cho thấy tập đoàn này đã thể hiện rõ tham vọng sẽ là một tập đoàn phát triển địa ốc cao cấp hàng đầu thị trường, đi cùng với đó là sự có mặt của một vài gương mặt mới của một số ông lớn.
    Tập đoàn vinhomes đã tạo lập được thương hiệu ở phân khúc căn hộ cao cấp với các dự án như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside ,Times City, Park Hill, Park Hill Premium,… bên cạnh đó Thị trường cũng đã cho thấy sự xuất hiện của một vài gương mặt mới có nhiều tiềm năng như: BRG Group, FLC Group, TNR Holdings Việt Nam, M.I.K Corporation, HD Mon Holdings, Hải Phát…
    [​IMG]

    Với sự chuẩn bị quỹ đất của một số ông lớn hiện này đã cho thấy được sự phát triển của mình hơn hẳn so với những doanh nghiệp khác. Trong đó ông lớn Vingroup luôn là một nhà phát triển tiên phong trong tương lai gần tại một vài dự án như: Liễu Giai, Mỹ Đình, Mễ Trì, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi,…sẽ được khởi công.
    Từ một số vị trí mà Vingroup đã có được trong tay cho thấy Vingroup đang phát triển vào khu vực phía Tây - khu trung tâm mới của Hà nội. Dự án đang gây bão trên thị trường địa ốc là dự án Thành phố xanh (Green City) tại Mỹ Đình, hoặc động thái nhận chuyển nhượng cổ phần ở dự án StarCity Centre Trần Duy Hưng, dự án ở 235 Nguyễn Trãi, dự án ở số 7 Đại lộ Thăng Long…
    Trong những dự án này thì khu đô thị Thành phố xanh với quy mô 17.6 ha ở Mỹ Đình được tập đoàn Vingroup mua lại từ công ty Bất động sản Hồng Ngân vào tháng 09/2014 đã được xuất hiện đầu tiên. Có một vài thông tin cơ bản của dự án đã được lộ diện khi thủ đô Hà Nội đã duyệt quy hoạch cụ thể 1/500 với 6.9 ha tổng diện tích dành cho nhà ở trong đó có 5.3 ha thuộc phần nhà ở thấp tầng (gồm chủ yếu là nhà vườn và liền kề), còn lại 1.6 ha thuộc cụm công trình cao tầng. Dự án dành 70% diện tích cho một vài công trình tiện ích công viên, không gian chung và cảnh quan với tỉ lệ cây xanh tiện ích dịch vụ chung...


    Ở Nguyễn Trãi sẽ là một tổ hợp “siêu đô thị” cao tầng, khu đất được quy hoạch xây dựng với tổ hợp nhà ở cao tầng từ 35 - 46 tầng gồm có nhà ở, văn phòng, thương mại, khách sạn... được xây dựng trên khu đất có diện tích 12ha. còn tại khu vực Mễ Trì là một khu chức năng nhà ở có kết hợp công viên, cây xanh và hồ nước (trong đó phần lớn là đất biệt thự và hồ nhân tạo), khu đất rộng 5 ha ở Trần Duy Hưng là những tòa nhà chung cư hạng sang.
    [​IMG]

    Không chỉ riêng ông lớn Vingroup mà có rất nhiều các ông lớn khác cũng đang chuẩn bị cho một số dự án của mình và có một số dự án được triển khai khá quyết liệt. Ví dụ như tập đoàn TNR Holdings đã tiến hành triển khai 3 dự án chung cư đầu tiên bao gồm: Goldmark City, Goldsilk Complex và The Goldview (Thành phố Hồ Chí Minh). Vừa rồi, công ty này đã ra mắt một dự án chung cư cao cấp khác nằm tại trung tâm Hà Nội. Dự án này nằm tại đất của nhà máy dệt Mùa Đông (cũ) nằm tại số 47 đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Quy mô bao gồm có 4 tòa nhà cao từ 27 - 35 tầng. Bên cạnh đó, TNR Holdings cũng đang có những kế hoạch khởi công thêm nhiều dự án khác ở Hồ Chí Minh và Hà Nội.
    Cuộc đua của một số ông lớn ngày càng mãnh liệt hơn với các dự án được công bố như: Ecolife Capitol của Thủ Đô Invest, Season Avenue của Capitaland, FLC Twin Tower của FLC, Mon City của HD Mon Holdings…Một số ông lớn khác đang âm thầm thâu tóm đất vàng để chuẩn bị cho những dự án lớn của mình.
    Trên đây đều là một số tín hiệu cho thấy cuộc chạy đua trên thị trường nhà đất trong thời gian tới trở nên mãnh liệt hơn. Hứa hẹn mang lại một nguồn cung phong phú về chủng loại, mang lại nhiều lựa chọn cho người mua.
     
Chủ đề tương tự: Điểm mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm mặt những lỗi phong thủy gia chủ hay phạm phải 2/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm mặt 69 tiện ích của dự án Imperium Town Nha Trang 9/10/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm mặt những đại gia BĐS đang đổ hàng nghìn tỷ vào Bà Rịa – Vũng Tàu 20/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu ưu và nhược điểm của các loại tủ mát mini chất lượng ở quận 5 24/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Ra mắt Chung cư Tứ Hiệp Plaza tâm điểm bất động sản 2016 27/1/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!