laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm mặt hầu hết kiểu dáng chính hãng hiện có tại cửa hàng Mazda Ô Tô Gia Lai

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dtien1810, 26/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    dtien1810 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại lý Mazda Ô Tô Gia Lai là một trong số hầu hết cửa hàng ủy quyền chính hãng của brand Mazda hiện có tại kinh doanh Việt Nam, chịu nghĩa vụ bán hàng, hỗ trợ hầu hết dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sữa chữa cho hầu hết đời xe chĩnh hãng hiện có tại thành phố Gia Lai và cuối cùng là hỗ trợ phụ tùng phụ kiện chính hãng.

    Hiện nay, tại cửa hàng Mazda Gia Lai là nơi cư ngụ của toàn bộ hầu hết anh em trong gia can nhà Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda CX5, Mazda BT50, Mazda 6 với đa số định giá khuyến mại khác nhau.

    Những đời xe được ưa chuộng nhất của hãng hiện có tại cửa hàng Mazda Ô Tô Gia Lai

    - Mazda CX5 2017: Là lớp thứ 2 của đời xe gầm cao 5 chỗ của hãng, tranh giành trực tiếp với hầu hết kình địch nặng ký như Honda CRV, Ford Escape, Hyundai Tucson, KIA Sportage... Xét tổng quan về ngoại hình, Mazda CX5 không có quá đa số sự lột xác trong lần trở lại này, vẫn trung thành với ngôn ngữ kiến thiết KODO đậm chất nam tính với hầu hết đường nét khỏe khoắn, cứng cáp nhưng cũng đã được trau chuốt lại để tăng vẻ chỉnh chu, hiện đại hơn. Điểm đáng lưu tâm nhất trong phổ thông xe Mazda chính là phần đầu xe được cách tân khá đa số chi tiết, nổi bật nhất cụm lưới tản mác đa giác cứng cáp được tạo bởi năm nan sợi cacbon dày bản bọc quanh logo Mazda. Về động cơ, Mazda CX5 được trang thiết bị khối máy SkyActiv-G 2.0L và khối máy SkyActi-G 2.5L, cả 2 khối máy đều kèm theo hộp Automatic 6 cấp. Hiện nay tại cửa hàng Mazda Ô Tô Gia Lai, Mazda CX5 đang được bán với định giá 849 đến 899 triệu đồng.

    [​IMG]
    - Mazda 6: là kình địch tranh giành trực tiếp với hầu hết kình địch lạc quan như Toyota Camry, Hyundai Sonata, KIA Optima, Nissan Teana.. Về thiết kế, Mada 6 vẫn một lòng trung thành với ngôn ngữ kiến thiết KODO đậm nét tinh tế, trẻ trung. Phần đầu xe quyến rũ với lưới tản mác cách điệu hình cánh cung khá lạ mắt đoàn kết với có phương pháp đèn trước Bi - Xenon. Bên cạnh đó xe còn tích góp cụm đèn DLR led cùng với đèn sương mù dùng làm bóng Halogen.. Điểm đáng lưu tâm tiếp theo trên Mazda 6 chính là 2 đường gân dập nổi phía đầu và đuôi xe, giúp cho xe tăng thêm độ dũng mãnh của mình. Về động cơ, Mazda 6 dùng làm khối máy 2.5L gặp gỡ khá mượt mà. Tại hầu hết cửa hàng trong hệ thống, cửa hàng Mazda 6 đang được bán với định giá 975 đến 1125 triệu đồng.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Điểm mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Điểm mặt 8 mẫu mã xe được trông mong nhất Triển lãm Ô tô nước ta 2018 1/10/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp học xinh chất lượng cao ghi điểm trong mắt người mua 3/6/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Ưu và nhược điểm của thuê dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói 12/1/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Vinfast Klara có những ưu điểm gì nổi bật? 14/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 4 điểm cần lưu ý khi mua xe máy điện cũ chất lượng 12/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!