laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm nhấn của hình xăm độc đáo trên tóc là sự óng ánh trên nền tối

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,251

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công cụ dùng cho xăm hình xăm đôi ý nghĩa nhập khẩu từ nước ngoài tốt nhất ở Hà nội. Thời gian xăm chỉ trong 50 phút. Dịch vụ có mức giá rẻ. Nhân viên nhiệt tình. Tư vấn xăm hình miễn phí.

    Điểm nhấn của hình xăm độc đáo óng ánh trên mái tóc tối màu đang trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Trước kia, muốn làm điệu cho mái tóc thì quanh đi quẩn lại cũng chỉ có kẹp nơ, bờm... mà thời nay hiếm cô nàng nào muốn sử dụng. Lý do bởi chúng trông có phần nặng nề và... sến. Thế nên, một trào lưu như xăm hình độc đáo làm đẹp khác bỗng nảy sinh ra với mục đích làm điệu cho mái tóc mà vẫn nhẹ nhõm, thoải mái: xăm tóc.



    [​IMG]

    Giới trẻ bây giờ coi việc xăm hình như một nhu cầu làm đẹp tất yếu. Ai cũng muốn sưu tập cho mình một bộ xăm hình đôi ý nghĩa độc và lạ, không đụng hàng với bất kỳ ai. Việc sỡ hữu những hình vẽ độc trên cơ thể luôn được coi là một niềm tự hào. Đó cũng chính là lý do mà những mẫu hình xăm đôi ý nghĩa luôn được săn lùng ráo riết ngay cả khi chúng đang trong giai đoạn thiết kế trên giấy.

    Trào lưu này đang được lăng xê bởi Kylie Jenner - cô nàng hot girl số 1 Hollywood hiện nay. Nổi bật trên mái tóc đen tuyền của cô nàng là một dải xăm óng ánh vô cùng nổi bật. Chính chi tiết này khiến cho diện mạo nàng hot girl càng thêm cuốn hút, sành điệu.

    Và đáng chú ý hơn cả là xăm tóc có giá rất rẻ. Các kiểu hình xăm tạm thời thường có ánh vàng hay bạc, giá khoảng 90.000 đồng/tấm có đầy đủ hình vẽ. Cách sử dụng cũng cực dễ hiểu:

    Hình xăm này có thể lưu lại trên tóc tối đa 1 tuần, nhưng tất nhiên là sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn gội đầu kỹ. Mỗi tấm xăm có đầy đủ cả ánh vàng lẫn ánh bạc, giúp bạn tha hồ tăng thêm độ lung linh cho mái tóc. Cách sử dụng hình xăm mặt quỷ hanya cũng rất đơn giản. Đầu tiên là chọn hình ưng ý và dán lên mái tóc. Sau đó bạn lấy miếng cotton thấm nước để ịn lên phần xăm, nhằm giúp hình xăm ra đều trên mái tóc.... là có ngay một hình xăm mặt quỷ hanya đẹp mắt trên tóc. Xu hướng này rất hợp với con gái Á Đông bởi tóc càng tối màu thì hình xăm càng nổi bật. Thoải mái làm điệu cho mái tóc bằng hình xăm thay vì những thứ phụ kiện lỉnh kỉnh như bờm, kẹp nơ... Bạn đã cảm nhận được độ thú vị của trào lưu này chưa nào?
     

: xam hinh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!