laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm nổi bật của dự án Vinhomes đến từ vị trí

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 580

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cu Vinhomes Trần Duy Hưng là sự tiếp nối của sự thành Công của tập đoàn bất động sản VinGroup sau một loạt các khu dự án chung cư cao cấp được bán ra thị trường từ đầu năm 2015 với số lượng chiếm hơn 50% củ thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và trong cả nước nói riêng .

    Tập đoàn Vingroup chuẩn bị đưa gia thị trường dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng – Vinhomes Green City đối điện Siêu thị BigC Thăng Long đường Trần Duy Hưng quận Cầu giấy, Hà Nội .

    Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ mang đến làn gió mới cho quận Cầu Giấy chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được thiết kế sang trong, đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes và sẽ là tổ hợp khu văn phòng , căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như bể bơi , quảng trường , văn phòng , rạp chiếu phim , nhà hàng… đây sẽ là quần thể tổ hợp nhà chung cư có quy quy mô hạng nhất tại TP Hà Nội.
    [​IMG]
    Khu dự án Vinhomes Green City được thiết kế mang theo phong cách hiện đại mang phong cách hoàng gia Châu Âu lịnh lãm , sang trọng , tinh tế , hiện đại.. , khi tiến vào bên trong có cảm giác choáng ngợp , và đây cũng là điểm nhấn của Vinhomes Trần Huy Hưng – Một quảng trường được trang trí các bức tượng hòa lẫn với vườn hoa , đài phun nước.. , tạo nên một quang cảnh hoành tráng , tuyệt đẹp , mọi thứ nơi đây được chăm chút tỷ mỉ , chuyên nghiệp , tạo nên không gian vui chơi , giải trí ngoài trời mà ai cũng muốn tận hưởng…

    Vị trí đắc địa dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

    Các công trình hạ tầng xung quanh ô đất xây dựng đề án :
    - Kết nối gần các khu mua sắm như Siêu thị Big C , The Manor , Grand Plaza.
    - Kết nối gần Bệnh viện 198 – Bộ Công an , Bệnh viện Thể thao , Bệnh viện Bộ Xây dựng ….
    - Kết nối gần Các trường: Đại Học thương mại, Đại học ngoại ngữ Hà Nội.
    - Kết nối gần Trường PTTH Amsterdam mới được xây dựng cách đề án khoảng 200m.
    - Trường PTTH Nguyễn Siêu , phường Yên Hòa , cách đề án khoảng 500m.
    - Trường THCS Trung Hòa , phường Trung Hòa , cách đề án khoảng 400m.
    - Trường THCS Việt Nam – Angiêri .
    - Trường Tiểu học Đặng Trần Côn trong dự án chung cư Thanh Xuân Bắc cách đề án khoảng 400m.
    [​IMG]
    Chung cư cao cấp Vinhomes Green City Trần Duy Hưng – Mỹ Đình tọa lạc tại con đường sầm uất bậc nhất Hà Nội vơi một vị trí Vàng mặt phố Trần Duy Hưng. Đây là đề án trọng điểm của khu vực Trung Hòa , Cầu Giấy , nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao và giáo dục của đô thị , tiếp giáp khu đô thị phía Tây – trung tâm mới của thủ đô Hà Nội.

    khách sạn JW. Marriott… tất thảy tạo thành một khu vực giao hội đầy đủ các dịch vụ về thương mại , dịch vụ vui chơi giải trí , khách sạn , nhà hàng , siêu thị cao cấp.

    Quy mô dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng:

    Tổ hợp khu chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng rộng 5ha được quy hoạch nằm trong khu vực với cơ sở hạ tầng hoàn thiện , được bao quang là các công trình lớn như: trung tâm Hội Nghị Quốc Gia , bảo tàng Hà Nội , Công viên Thanh Xuân , hồ Mễ Trì và Khu liên hiêp thể thao quốc gia ,... Ngay sát cạnh đó là các trung tâm thương mại lớn như siêu thị Big C , trung tâm thương mại The Garden , cùng tổ hợp văn phòng – khách sạn – trung tâm thương mại Keangnam Landmark Tower , khách sạn 5 sao Grand Plaza ,

    Diện tích dự án: 5ha và 400.000m2 sàn xây dựng

    Khu trung tâm thương mại có tổng diện tích là 180.000m2

    dự định tổng diện tích căn hộ là 161.000m2 , diện tích văn phòng: 22.500m2 , diện tích khách sạn: 38.500m2.

    Tổng thể Vinhomes Trần Duy Hưng

    Quần thể tại dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng:

    Khu đô thị là tổ hợp nhà tập thể văn phòng , khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín. Với khu căn hộ bậc nhất với đầy đủ các dịch vụ tiện ích vượt trội: bể bơi , phòng Gyms , trung tâm thương mại , hệ thống phong cảnh xanh , Quảng trường , Nhà hàng , hệ thống trường học , Bệnh viện…

    Khu trung tâm thương mại có tổng diện tích là 180.000m2 sẽ cung cấp mặt bằng bán lẻ cho nhiều thương hiệu cao cấp và các siêu thị nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân trong dự án chung cư và các khu vực lân cận.

    Thiết kế & chất lượng :

    Các căn hộ của chung cư Vinhomes Trần Huy Hưng được thiết kế theo không gian thoáng các phòng đều có anh sáng thiên nhiên , được phân chia thành nhiều diện tích phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng

    – các phòng ngủ , phòng khách trong dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đều tràn đầy ánh sáng thiên nhiên .

    – các phòng trong dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đều có ban công riêng biệt

    – Nội Thất trong nhà tại dự án đều được trang bị đầy đủ thiết bị: bếp điện từ , Tủ bếp , máy hút mùi , chậu rửa , vòi rửa

    với hệ thống tủ âm tường , tủ bếp , tủ lavabo được thiết kế theo phong cách sang trọng , hiện đại , đặc biệt sử dụng các phụ kiện của Đức giúp việc đóng mở được nhẹ nhàng , không taọ nên sự va đập , canh giữ nội thất , phụ kiện

    – Phòng ngủ được lát sàn cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu

    – Hệ thống trống âm hiện đại

    – Có hệ thống đèn chùm Soi rõ

    – Có hệ thống nước nóng tổng ổn định

    – Có hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh

    – Cửa chính: Làm bằng cửa gỗ chất lượng chống cháy

    – Với hệ thống khóa cửa: tích hợp với 3 tính năng kiểm tra , Vân tay , mã số , và thìa khóa cơ dự phòng

    Bệnh Viện Quốc Tế VINMEC

    Với mong muốn mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất cho các cư dân về chăm chút sức khỏe tới những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội , đặc biệt đối với cộng đồng dân cư tại đô thị hoàng gia , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám quốc tế Vinmec – Vinhomes Trần Duy Hưng.

    Khu văn phòng Vinhomes Trần Duy Hưng thuộc khu phức hợp “Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ cao cấp Vinhomes Trần Duy Hưng” tọa lạc tại địa bàn Quận Thanh Xuân , nơi kết nối nội thành thủ đô Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất.

    Bãi đậu xe ngầm lớn nhất Việt Nam được xây dựng tại Vinhomes Trần Duy Hưng với công nghệ quản lý hiện đại , thông minh , đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện của cư dân và khách tới thăm , góp phần giải quyết tình trạng quá tải của thủ đô Hà Nội.

    Khu Công Viên

    Với Công viên xanh rộng gần 70.000m2 được thiết kế và thiết kế hợp lý , Vinhomes Trần Duy Hưng mang tới cho cư dân một không gian thoáng mát, hiện đại, tiện nghi, Giúp ích cho cuộc sống của cộng đồng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

    trường học quốc tế VinSchool :

    Bên cạnh các tiện ích hiện đại , khép kín , Khu đô thị hoàng gia Vinhomes Trần Duy Hưng còn có sẵn hệ thống trường học hiện đại , tạo điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho những công dân tương lai.

    hệ thống an ninh:

    Các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes được biết đến với chất lượng dịch vụ hoàn hảo , an ninh đảm bảo cuộc sống nghỉ dưỡng của Cư dân. Với hệ thống anh ninh cả trong và ngoài khu căn hộ , hệ thống camera an ninh giám sát 24/24.

    Khi đề án chưa được công bố mọi điều về dự án là “Bí Mật” chỉ tôi và bạn biết .Tuy nhiên đây sẽ là một đề án , một tổ hợp bất động sản hạng Siêu Sang còn “Sốt” mà VinGroup muốn gửi tới người dân đang sống và làm việc tại Hà Nội một cơ hộ về nhà ở và chất lượng ngay tại khu trung tâm nhất tại phí Nam Hà Nội , không kém gì tại Hồ Gươm .
     
Chủ đề tương tự: Điểm nổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Melia Hồ Tràm – Điểm Đến Du Lịch Và Đầu Tư Nổi Bật Năm 2022 25/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá các điểm nổi bật chỉ có tại Swan lake onsen ecopark 12/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản “Trong nguy có cơ”, những điểm sáng BĐS nổi sóng giữa đại dịch 18/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản căn hộ aria Vũng tàu là nơi thu hút lượng khách du lịch trọng điểm 26/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Tô Châu 26/3/20

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!